NÊN NHỚ: Ngay cả trong phòng ngủ, mẫu đàn ông tử tế còn "ăn đứt" cả đàn ông hư

( PHUNUTODAY ) - Nghiên cứu mới cho thấy trong mọi mặt, kể cả chuyện ấy, đàn ông tử tế vẫn tuyệt vời hơn.

Phần lớn, phụ nữ thường cảm thấy rất phấn khích khi họ hẹn hò với một gã trai hư bởi họ cảm nhận được sự tự tin, gợi cảm từ những người đàn ông này. Hơn nữa, hầu như những cuộc “yêu” với trai hư đều vô cùng nồng nhiệt và nóng bỏng. Tuy nhiên một chuyện gia về các mối quan hệ người Anh, Tracy Cox lại cho rằng thực tế không hẳn là như vậy.

Dưới đây là vài lý do cho thấy đàn ông tử tế luôn tốt và gợi cảm hơn, theo Tracey:

634

NÊN NHỚ: Ngay cả trong phòng ngủ, mẫu đàn ông tử tế còn "ăn đứt" cả đàn ông hư. Ảnh nguồn: Internet. 

Những đàn ông tử tế cũng yêu nhiều như đàn ông hư

Bạn nên nhớ chàng không phải là thánh, chàng chỉ tử tế thôi. Thậm chí, nghiên cứu cho thấy, đàn ông tử tế ân ái với vợ nhiều hơn.

Đàn ông tử tế không phải yếu ớt

Thật sai lầm cho rằng những anh chàng tử tế đồng nghĩa với yếu. Họ không hề thiếu quyết đoán hay kém cạnh tranh so với những anh chàng hư. Bạn đừng bao giờ đánh đồng việc tử tế với yếu ớt là một. Nghiên cứu về tâm lí cho thấy những anh chàng tốt bụng, tử tế đều không hề thiếu quyết đoán hay kém cạnh tranh so với những người khác.

Hơn nữa, những anh chàng tử tế họ luôn đặt sự quan tâm của mình với mọi người xung quanh lên hàng đầu, họ luôn đề cao các mối quan hệ của mình với mọi người. Đó là lý do khiến cuộc hôn nhân của họ bền vững hơn, quan hệ với con cái tốt hơn, đồng thời họ luôn biết tự hài lòng với những điều mình đang có.

Đàn ông tốt không hề nhàm chán

Bạn đừng có bao giờ dựa vào phim ảnh mà nghĩ rằng cuộc tình phải thật đẫm lệ mới gọi là tình yêu sâu đậm? Thật ra những bi kịch mà bạn theo đuổi đó không phải là đam mê, đó là những dấu hiệu của sự không tương hợp.

Khi bạn yêu một người đàn ông tử tế bạn sẽ không phải trải qua cảm giác hồi hộp đó, nhưng cái bạn có được là sự chắc chắn, sự ổn định và một cảm giác yên tâm.

Đàn ông tử tế luôn sẵn sàng

Chàng trai tử tế sẽ chẳng mấy khi họ nói dối, những cảm xúc của chàng luôn ở trạng thái sẵn sàng nhất. Nếu chàng nói chàng độc thân tức là chàng đang độc thân. Khi một chàng hư nói “không có ai đặc biệt” là anh ta đang nói dối, vợ hay bạn gái không được anh ta đối xử như người đặc biệt.

Đàn ông tử tế khiến bạn cảm thấy tuyệt vời

Mẫu đàn ông tử tế họ sẽ đến nơi mà họ nói là sẽ đến, họ sẽ gọi điện cho bạn khi họ bảo là sẽ gọi, không để bạn thất vọng khi bạn cần họ, họ thực sự đáng tin cậy và có thể đoán trước được.

Còn đối với người đàn ông hư thì ngược lại. Lời nói của họ thực sự không đi đôi với việc họ làm. Điều đó chỉ khiến bạn cảm thấy thật là tồi tệ, cáu kỉnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link