Nếp nhăn, lão hóa sẽ đến chậm hơn 15 năm nhờ sử dụng thứ này đúng cách

( PHUNUTODAY ) - Bao nhiêu nếp nhăn cũng sẽ tiêu tán hết trong tức thì nhờ sử dụng thứ này đúng cách.

Nếp nhăn xuất hiện là dấu hiệu của tình trạng da bị lão hóa, và nó là mối bận tâm hàng đầu của chị em phụ nữ vì chẳng có chị em nào muốn mình già đi cả. Lão hóa da không đơn thuần là quy luật của tự nhiên mà xung quanh nó vẫn còn tồn tại rất nhiều điều bí ẩn chưa được giải mã.

chong-lao-hoa-da-tuoi-30-

Nếp nhăn, lão hóa sẽ đến chậm hơn 15 năm nhờ sử dụng thứ này đúng cách

Nếp nhăn xuất hiện sớm hay muộn cũng có thể được gây ra bởi những yếu tố như tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời hoặc môi trường khắc nghiệt, hút thuốc lá, sử dụng một số loại thuốc, căng thẳng quá mức, giảm cân đột ngột, thiếu vitamin E, và yếu tố di truyền... Có rất nhiều biện pháp tự nhiên sẽ giúp làm giảm nếp nhăn và ngăn chặn nếp nhăn mới hình thành mà bạn có thể tự làm tại nhà.

Dầu oliu là một trong những sản phẩm tự nhiên có giá trị dinh dưỡng rất cao, cũng như nhiều công dụng tuyệt vời khác đã được phát hiện từ rất lâu trước đây. Các tác dụng của dầu oliu được sử dụng rộng rãi ở Ai Cập và các nước Địa Trung Hải như một loại mỹ phẩm, thuốc tự nhiên. Mặt nạ trị nếp nhăn từ dầu oliu cực hiệu quả.

chong-lao-hoa-voi-dau-oli

Thành phần: dầu oliu 10ml, 3 giọt tinh dầu hoa hồng.

Cách làm: Trộn hỗn hợp dầu oliu và tinh dầu hoa hồng để làm kem chống lão hóa da, thoa hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng, 30 phút sau rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện 3 lần mỗi tuần để giúp chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, chảy xệ, làm trắng và dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link