Nếu ăn món này vào buổi tối sẽ "sống lâu trăm tuổi" ít ốm đau bệnh tật, sẽ tiêu ngay 5kg sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn ăn món này vào buổi tối sẽ "sống lâu trăm tuổi" ít ốm đau bệnh tật, sẽ tiêu ngay 5kg sau 1 tuần hãy áp dụng ngay hôm nay.

giam-can-nhanh

 

Trứng gà luộc

Trứng gà có tính mát, vị ngọt, dùng bổ thận, trị mất ngủ. Trong lòng trắng trứng có nhiều albumin, tỷ lệ acid amin methiomin khá cao giúp cho gan không tích mỡ. Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin B1, B2, PP, A, D. Vì vậy đây sẽ là món ăn thích hợp để chống lại cơn đói và giảm cân vào ban đêm.

Lưu ý, bạn chỉ nên ăn 1 trứng gà luộc là đủ, không ăn thêm, cũng không ăn trứng chiên nhiều dầu mỡ dễ gây béo.

Ăn chuối

Ăn một quả chuối trước khi ngủ sẽ giúp giấc ngủ được sâu và ngon hơn. Ngoài ra, chuối có khả năng giải phóng năng lượng trong khi bạn đang ngủ, chính vì vậy việc ăn chuối vào buổi tối là cách giảm cân thần kỳ.

Nước cà chua

Ngoài việc dùng cà chua làm mặt nạ dưỡng da, các chị em nên sử dụng cà chua trong các bữa ăn hàng ngày. Việc ăn nhiều cà chua cũng là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Loại quả màu đỏ chín mọng này chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước. Uống một ly nước ép cà chua mỗi tối cũng là cách bổ sung nước hiệu quả cho cơ thể.

Chế độ ăn kiêng cho buổi tối

Ăn cũng là uống. Ăn canh hoặc súp có nhiều rau để dạ dày thấy dễ chịu đặc biệt là tránh bị bụng to. Rau cho bữa tối tùy thuộc sở thích của bạn, các loại rau gia vị cũng không bị hạn chế: tỏi, gừng, quế, nghệ, ớt…đều có thể gia giảm để dễ ăn hơn.

Bạn có thể chọn nhiều loại rau để nấu súp nhưng chú ý không dùng khoai tây. Ăn rau và canh nên buổi tối muộn bạn sẽ thấy đói, nên để lại một chút súp từ bữa tối, lúc nào đói bạn có thể hâm nóng lại rồi ăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link