Nếu bạn đang để vật này trên bàn làm việc hãy ném đi ngay kẻo công việc ngày càng tệ hại

( PHUNUTODAY ) - Bố trí bàn làm việc theo phong thủy: Những vật để trên bàn làm việc mọi việc không như ý, phải đối đầu với tiểu nhân - hãy tránh ngay.

ban-lam-viec

 

Bạn cảm thấy mọi việc không như ý, phải đối đầu với tiểu nhân, có thể bạn đã phạm phải sai lầm phong thủy ảnh hưởng đến công việc. Thông thường không gian bên trái bàn làm việc phải nhỏ hơn bên phải, và bên trái bàn làm việc không nên bày quá nhiều đồ vật và những đồ vật này cũng không nên cao quá, ngược lại bên phải có thể đặt nhiều đồ vật hơn, và đồ vật có thể cao một chút. Như vậy, công việc của bạn mới suôn sẻ, đặc biệt trên bàn làm việc không nên có ba đồ vật sau.

Những vật tối kị không nên đặt trên bàn làm việc

Cây dây leo

Theo quan niệm phong thủy, phần lớn các loại cây dây leo về cơ bản thuộc dương, sẽ hấp thu năng lượng của con người, thậm chí sẽ chiêu nạp thị phi, bất lợi cho quan vận của chủ nhân.

Vật nhọn sắc kể cả cây - hoa

Đặt cây lá nhọn hoặc có gai trên bàn làm việc: Rất nhiều người thích bày trên bàn làm việc những chậu cây xanh nhỏ xinh, đặc biệt là những loại cây lá nhọn và xương rồng, điều này vừa có thể làm sạch không khí vừa khiến đầu óc thư thái. Nhưng trong phong thủy bàn làm việc, những loại cây lá nhọn hoặc có gai không thích hợp đặt lên trên bàn làm việc vì những cây lá nhọn mang “sát khí”.

Nếu trên bàn có cây lá nhọn hoặc có gai dễ mang đến những thị phi và tranh cãi, ngoài ra còn khiến công việc của bạn gặp nhiều trở ngại, không có lợi cho sự phát triển của sự nghiệp.

ban-lam-viec1

 

Cây xương rồng

Các loài cây họ nhà xương rồng có khả năng chống tia phóng xạ nên thường được nhiều người đặt cạnh máy tính, nhưng theo phong thủy không nên bày cây họ nhà xương rồng trên bàn làm việc để trang trí. Bởi những cây có gai nhọn sẽ ảnh hưởng không tốt đến trạng thái tinh thần và sức khỏe của con người.

Loại cây thích hợp để trên bàn là hoàng kim cát, vạn niên thanh, cây thường xuân, thủy tiên…

Bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT