Nếu bạn để 1 lọ muối ở đúng góc này trong nhà điều "thần kỳ" sẽ đến với gia chủ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn để 1 lọ muối ở đúng góc này trong nhà điều "thần kỳ" sẽ đến với gia chủ - hãy nhanh tìm hiểu.

Theo phong thủy, muối có khả năng hấp thụ năng lượng tiêu cực, mang đến nguồn năng lượng tích cực, tinh khiết cho chúng ta, cũng như cho không gian sống.

Ông bà ta có câu: “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”, nghĩa là mua muối đầu năm để xua đuổi đi những nguồn năng lượng tiêu cực của năm cũ và mang đến may mắn cho năm mới.
Chính vì vậy, các chuyên gia phong thủy cho rằng, bạn nên đặt bát muối ở góc nhà, hướng Đông Nam (cung Tài Lộc) nếu mong muốn tiền bạc của gia đình dồi dào. Còn nếu mong muốn cải thiện sức khỏe cả gia đình, bạn nên đặt muối ở hướng Đông (cung Gia Đạo). Cứ mỗi 2 tháng lại thay bát muối.

Muối làm sạch không gian sống, mang tới nguồn năng lượng tích cực

Trước khi chuyển tới nơi ở mới, bạn hãy rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là các góc nhà. Muối sẽ giúp hấp thụ năng lượng của những người chủ trước đó. Sau 24 giờ, bạn có thể quét chúng đi.

Đặt bát muối ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) nếu bạn muốn giàu có, hoặc đặt ở cung Gia Đạo (hướng Đông) nếu muốn cải thiện sức khỏe. Thay muối 2 tháng 1 lần.

Rải muối xung quanh phía ngoài ngôi nhà hoặc cửa ra vào sẽ giúp ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực và làm sạch luồng khí vào nhà bạn.

Rải 1 ít muối trên sàn nhà vào buổi tối và quét đi vào sáng hôm sau. Muối sẽ giúp xua quỷ dữ tránh xa gia đình bạn.

Nước muối hấp thu năng lượng tiêu cực

Bạn hãy cho tiền xu vào bát nước muối, đặt ở những nơi có năng lượng không tốt. Cách này được xem là rất hiệu quả nếu bạn thực hiện đúng các bước. 

Trước tiên, bạn cho muối vào bát hoặc ly thủy tinh, chiếm ¾ bát. Đặt 6 đồng tiền xu xếp theo hình vòng tròn lên trên mặt muối, chú ý đặt mặt dương (mặt có ký tự khác) hướng lên trên. Sau đó, bạn đổ nước đầy đến miệng bát. Đặt bát muối lên một miếng vải lót và không đậy bất kỳ thứ gì lên trên miệng bát.

Bát muối sau một vài tháng.

Bạn nên đặt bát ở những nơi tiếp xúc với không khí. Tránh những không gian kín như tủ, chạn bát,… Bát muối sau một thời gian sẽ xuất hiện phản ứng, muối có hiện tượng kết tủa tràn ra ngoài miệng bát. Do đó nếu e ngại vấn đề thẩm mỹ, bạn có thể để bát muối ở góc khuất hoặc đằng sau vật nào đó như ghế sofa, màn hình tivi, cây… Trong vòng 1 năm, để yên bát muối tại một vị trí, không xê dịch, nếu không năng lượng tiêu cực đã tích tụ sẽ tan vỡ.

Bát nước muối hấp thụ rất nhiều năng lượng tiêu cực, do đó bạn nên bỏ cả bát muối đi sau 1 năm mà không dùng lại với bất kì mục đích gì. Thông thường, năm mới là thời điểm thích hợp nhất để đặt và thay mới bát nước muối.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link