Nếu bạn để lối vào nhà kiểu này gia đình trước sau cũng lụi bại, luôn bất hoà

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn để lối vào nhà kiểu này gia đình trước sau cũng lụi bại, luôn bất hoà - cần tránh ngay tức khắc.

kieu-nha-mat-tien-de-gay-hoa-theo-phong-thuy-0945

 

Cấm kỵ để biển số nhà dơ bẩn

Việc giữ biển số nhà bạn luôn sáng bóng là điều cần thiết, vì nó tượng trưng cho mặt tiền của gia đình bạn. Nếu như mặt tiền dơ bẩn, chủ nhà dễ bị vu khống, gặp tin đồn không hay hoặc có xích mích với những thành viên khác trong gia đình. Vì vậy, tốt nhất bạn nên giữ thói quen thường xuyên lau biển số nhà sạch sẽ.

Đường chiếu tới từ cả 2 phía

Theo phong thủy, con đường quanh co mang năng lượng tốt hơn so với những con đường thẳng tắp. Nếu những con đường thẳng, lưu thông trên đường như mắc cửi thì những người sống trong các ngôi nhà ở hai bên đường cũng khó có được một cuộc sống bình yên. Nhưng những con đường có hình thế uốn cong như 'ôm' lấy ngôi nhà thì lại có phong thủy tốt. Bởi nó được hiểu với nghĩa là tiền được đổ vào dễ dàng nhưng ít khi bị thất thoái.

Trái lại, thế đất mà cả hai phía đều có con đường chiếu thẳng tới mặt tiền ngôi nhà sẽ khiến gia chủ rất dễ gặp phải biến cố, tai họa, cho dù áp dụng nhiều cách hóa giải cũng không mấy hiệu quả.

Biển số nhà mờ mịt, bẩn thỉu

Giữ cho biển số nhà của bạn luôn rõ nét, sạch sẽ và sáng bóng bởi vì nó tượng trưng cho bộ mặt của ngôi nhà. Nếu biến số nhà bị mờ và bẩn, nó có thể thu hút những lời đàm tiếu, vu khống, tin đồn hay phản hồi tiêu cực của hàng xóm.

- Lời khuyên: Tạo thói quen chăm sóc và vệ sinh biển số nhà định kỳ.

kieu-nha-mat-tien-de-gay-hoa-theo-phong-thuy

 

Để đồ chơi trẻ em xung quanh lối vào

Để quá nhiều búp bê và đồ chơi trẻ em ngay lối vào của ngôi nhà là một kiêng kỵ rất lớn. Bởi vì, chúng sẽ xua đuổi may mắn của bạn. Bạn nên cất trữ đồ chơi ở nơi khác thích hợp hơn và thay thế bằng những biểu tượng phong thủy tốt lành, ví dụ như tượng ông Tam Đa...

Nhà 4 mặt tiền

Nhà có đến 4 mặt tiền nhiều người cho là đắc địa nhưng sự thật quan niệm phong thủy cho rằng đây là một thế đất xấu. Sách Hoàng đế trạch kinh nói rằng: “Nếu nhà mà tứ phía có đường qua lại là nhà gặp tai họa không ngừng, không chỉ hao tổn tiền tài mà còn hao tổn nhân khẩu.

Theo:  khoevadep.com.vn