Phụ nữ hiện đại hãy khắc cốt ghi tâm EM ĐẸP! EM CÓ QUYỀN HẠNH PHÚC!

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ, hầu như ai cũng mong mỏi tìm được tấm chồng có thể là chỗ dựa cho mình, cả về tiền bạc và tinh thần.

"Chân dài và đại gia" là hai khái niệm quá quen thuộc không thể tách rời được. Phần lớn các nàng chân dài đều mang nhiều điều tiếng. Người xưa đã đúc kết ra rằng: hồng nhan bạc phận".

Là phụ nữ, hầu như ai cũng mong mỏi tìm được tấm chồng có thể là chỗ dựa cho mình, cả về tiền bạc và tinh thần. Đối với những cô gái chân dài, để có những món đồ hiệu đắt tiền, nhiều khi họ chấp nhận đi “săn” đại gia.

Và không ít người đã nhận được những bài học cay đắng, bởi những chiêu lừa của kẻ “giả da” và những gã “thợ săn tình”.

Cuộc đời này ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, do đó em đẹp, em có đủ quyền năng để được hạnh phúc. 

Bấy lâu nay, chuyện các cô gái trẻ đẹp từ nông thôn lên thành phố đổi đời nhờ được đại gia bao bọc không phải hiếm. Thế nên, có không ít nữ sinh thay vì chuyên tâm học hành lại bận rộn với quần áo, phấn son khao khát trở thành hot girl để được để mắt.

45

 Phụ nữ hiện đại hãy khắc cốt ghi tâm EM ĐẸP! EM CÓ QUYỀN HẠNH PHÚC! Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Thiên hạ hay đồn "chân dài thì não ngắn". Tuy nhiên, điều đó chẳng bao giờ là đúng 100%. Cứ nghĩ nếu não em ngắn thật thì em sẽ phải đi bằng những con đường khó khăn hơn nhiều để đi tìm hạnh phúc chứ chẳng hề đơn giản chỉ cần cởi phăng một cái áo hay mặc một cái quần ngắn tũn.

Thế rồi, thiên hạ lại đồn rằng em chân dài lại còn "lắm chiêu", dụ hết anh đại gia này đến anh đại gia khác, phá hại gia đình êm ấm của người ta. Nhưng nói như thế thì quả là oan ức cho các cô chân dài.

Bởi đàn ông vốn yêu bằng mắt, em đẹp thì người ta mới yêu, họ lao như con thiêu thân, vậy nên em đẹp em có quyền lựa chọn. 

Một cô gái đẹp thì phải lấy chồng giàu. Một cô chân dài chắc chắn phải lấy đại gia. Không phải tự nhiên mà họ có suy nghĩ như thế. Chính cái tư duy của những người giàu đã khiến người ta rút ra một bài học về tình yêu và tiền bạc. Tiền bạc nhiều khi tỉ lệ thuận với tình yêu và sắc đẹp.

Chân dài lấy đại gia, đó là chuyện thường tình, đừng trách họ, vì họ có quyền lựa chọn cuộc sống của riêng mình, có quyền lựa chọn sự giàu sang.

Bạn đẹp, bạn hoàn toàn có quyền, chẳng ai có quyền bắt bạn lấy một người đàn ông bình thường? Chỉ cần bạn không tranh chồng, cướp vợ của người ta, thì bạn hoàn toàn có quyền làm điều đó.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn