Nếu bạn làm điều này sau khi quan hệ chắc chắn bạn sẽ hối hận cần tìm hiểu để tránh ngay

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn làm điều này sau khi quan hệ chắc chắn bạn sẽ hối hận cần tìm hiểu để tránh ngay - nhớ dành thời gian tìm hiểu.

cach-quan-he-an-toan

 

Không nên vệ sinh cá nhân

Theo kết luận từ một nhóm chuyên gia của trường đại học John Hopkins (Mỹ) và Đại học y tế quốc gia Makere (Uganda), nếu nam giới vệ sinh cá nhân ngay sau khi quan hệ tình dục thì nguy cơ truyền bệnh HIV là rất cao.

Họ khuyên rằng bạn chỉ nên làm vệ sinh cá nhân sau khi quan hệ khoảng 10 phút. Khoảng thời gian này sẽ giúp giảm nguy cơ nhiễm bệnh HIV.

Lí do là vì sau khi quan hệ tình dục, các dịch tiết ra có chứa axit1 và đây không phải là môi trường thuận lợi cho các vi rút HIV. Trong khi đó vi rút HIV lại xâm nhập vào cơ quan sinh dục nam bằng chính môi trường này. Do đó, nếu các vi rút HIV càng ở lâu trong môi trường đó, nó càng ít có cơ hội sống sót.

Bên cạnh đó, vi rút chỉ hoạt động tốt trong môi trường lỏng. Còn khi ở trong môi trường khô ráo, vi rút hoàn toàn mất khả năng hoạt động. Vì thế, nếu bạn vệ sinh cá nhân ngay sau khi quan hệ tình dục, virut sẽ có điều kiện thuận lợi để hoạt động trở lại.

Không nên ngủ ngay hoặc bỏ đi ngay sau cuộc ân ái

Quý ông thường chìm vào giấc ngủ ngay sau khi tàn cuộc. Điều đó được lý giải là do sau cuộc yêu, mức độ kích thích giảm đột ngột, nhịp tim chậm lại khiến nam giới buồn ngủ nhanh hơn. Thế nhưng họ ít biết rằng, người phụ nữ của họ lại đang rất hụt hẫng.

Điều chị em mong đợi lúc này là được cùng chia sẻ và tận hưởng cảm giác thăng hoa. Nhiều khi việc ngủ ngay hay vội vàng bỏ đi ngay sau khi quan hệ sẽ ảnh hưởng lớn đến cảm xúc của đối phương và có thể giết chết những phút giây thăng hoa mà bạn vừa phải tốn rất nhiều thời gian và công sức mới có được trước đó.

Hành động bỏ đi ngay sau khi tàn cuộc sẽ khiến người còn lại bị tổn thương. Họ cảm thấy mình không được tôn trọng, thậm chí là bị coi thường.

cach-quan-he

 

Làm việc ngay sau khi vừa kết thúc

Dù bạn có là người yêu công việc đến đâu đi chăng nữa, thì các chuyên gia về sức khỏe tình dục cho rằng, bạn không nên bắt tay ngay vào công việc ngay sau khi “yêu: Bởi sau khi quan hệ tình dục, trạng thái cần thiết có lợi cho sức khoẻ của chính bạn là thư giãn và nghỉ ngơi.

Đồng thời, bạn sẽ tránh cho đối phương nghĩ rằng bạn chỉ biết có công việc, bạn không hề có tình cảm và quan tâm tới bạn đời của mình. Bạn làm chuyện đó chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lý. Vì thế, hãy lùi lịch trình làm việc lại, hãy dành tặng đối tác của mình những cử chỉ vuốt ve, âu yếm để màn kết thúc được trọn vẹn thành công.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn