Nếu bạn làm kinh doanh, hãy đặtt thứ này trong nhà, TIỀN TÀI ÙN ÙN KÉO ĐẾN đột ngột giàu sang may mắn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn làm kinh doanh, hãy đặtt thứ này trong nhà, TIỀN TÀI ÙN ÙN KÉO ĐẾN đột ngột giàu sang may mắn làm ăn đâu thắng đậm đó.

Tỳ hưu

Theo truyền thuyết thì nó là 1 loài thú có sừng, có bờm uốn cong rất dài nên còn có tên gọi là “hươu trời” hai cái sừng của nó có tác dụng “trừ tà, về sau nó có xu hướng phát triển thành con thú một sừng. Người ta nói rằng Tỳ hưu có tác dụng hút tài lộc bốn phương về cho gia chủ. Đặt trên bàn làm việc, quầy thu ngân, ban thờ thần tài hoặc ở huyệt tài lộc trong nhà và phải hướng đầu ra cửa chính hoặc cửa sổ.

Thiềm thừ

Tương truyền Thần Tài là một cô gái giúp việc, khi chết hoá thân thành Thần Tài mang lại rất nhiều lợi lộc cho gia chủ. Chính vì thế Thần Tài thường được thờ những nơi góc nhà hoặc xó xỉnh. Vì thế Cóc được coi là biểu tượng của Thần tài.Dùng ông cóc trên bàn thờ thần tài hoặc trong các góc của phòng khách, văn phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh buôn bán hoặc nhà kho. Cóc vàng sẽ ổn định ngân quỹ, gia tăng tài lộc, thịnh vượng phát đạt cho chủ nhân.

Dùng trong phòng khách hoặc văn phòng, nhà kho, cửa hàng buôn bán. Cũng có thể bày trên két sắt hoặc tủ ngân quỹ để vượng tài.

kinh-doanh

Vị trí của bể cá

Trong không gian nội thất, bài trí bể cá cảnh giúp ngôi nhà trở nên sinh động, gần gũi với thiên nhiên. Trong phong thủy, bể cá giúp thu hút tài lộc, vượng khí vào trong nhà. Bạn nên kê bể cá ở hướng Đông hoặc Đông Nam và nên kê bể cá theo mạng của chủ nhà.

Chủ nhà mệnh Mộc nên kê bể cá theo hướng Bắc, mệnh Thổ nên kê bể cá theo hướng Tây Nam, mệnh Kim nên kê bể cá theo hướng Bắc, mệnh Thủy nên kê cá theo hướng Bắc hoặc Đông. Chủ nhà mệnh Hỏa không nên mua bể cá.

Bạn cũng nên chọn số lượng cá được thả trong bể tương ứng với mệnh của chủ nhà. Chủ nhà mệnh Thủy – từ 1 đến 6 con; mệnh Mộc – từ 3 đến 8 con; mệnh Thổ – từ 5 đến 10 con; mệnh Hỏa – từ 2 đến 7 con; mệnh Kim – từ 4 đến 9 con.

Bài trí ban công

Ban công là khu vực quan trọng nhất để đón vượng khí vào nhà. Bạn nên giữ ban công luôn được sạch sẽ, sáng sủa, tránh đặt vật dụng đổ vỡ hoặc trồng quá nhiều cây ở ban công. Bạn không nên trồng cây nếu ban công ở hướng Tây Nam và Đông Bắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link