Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà nhỏ thì chắc chắn phải chọn những kiểu nội thất này

( PHUNUTODAY ) - Sử dụng những đồ nội thất đa năng chính là giải pháp đơn giản và thông minh dành cho những căn nhà nhỏ.

Bàn uống nước đã trở thành bàn được đựng đồ đạc bên trong. Nếu bạn cần làm việc bạn vẫn có thể nâng chiếc bàn lên cao hơn. Với chiếc bàn này bạn có thể làm việc ngay tại phòng khách và không mất thêm diện tích bài trí bàn làm việc trong nhà nữa.

2-100601817

Chiếc tủ bếp này vừa là nơi cất trữ đồ đạc lại vừa là vật trang trí đẹp mắt trong gian bếp của bạn. Bạn có thể tự thiết kế một chiếc tủ bếp với nhiều ngăn nhỏ và thêm màu sơn xanh dịu mát để giúp ngăn gian bếp nhỏ thành hai phòng riêng biệt.

Có chiếc tủ bếp thông minh này, gia chủ có thể thoải mái cất trữ những đồ dùng đáng yêu hoặc những chiếc cốc thủy tinh xinh xắn mà không lo hết chỗ.

thiet-ke-tu-bep-thong-minh-phu-kien

Chiếc bàn uống nước này được thiết kế có nhiều ngăn kéo hơn giúp chủ nhà cất trữ được nhiều đồ đạc hơn mà vẫn gọn gàng, ngăn nắp.

4-101515043

Sử dụng chất liệu gỗ MDF để tạo thành một bàn và tủ làm việc gắn liền với tường là một ý tưởng tuyệt hay cho phòng ngủ có diện tích nhỏ. Hãy thêm những chiếc kệ lưu trữ đồ đặt phía trên bàn làm việc để cất trữ được nhiều sách và đồ đạc hơn.

tron-mat-voi-ban-lam-viec-thong-minh-danh-bay-ap-luc-36649-4

Thêm những chiếc kệ bằng chất liệu gỗ trên tường là một cách tuyệt vời để cất trữ đồ đạc cần thiết trong phòng tắm nhà bạn.

Vì nhà tắm thường ẩm ướt, bạn nên mua thêm những chiếc hộp nhựa để đựng bông gạc và kem dưỡng da yêu thích của bạn. Nếu cần thiết, bạn có thể sắm thêm những chiếc giỏ nhỏ để có thể bảo quản đồ đạc trong phòng tắm cẩn thận hơn.

20170331140244-noi-that-3

Từ phía phòng khách của ngôi nhà, những vách ngăn đã được thiết kế nghiêng về một bên. Trên đó là một chiếc ti vi mà không thể nhìn thấy từ các khu vực khác. Đằng sau nó là một dãy gương tạo cảm giác rộng hơn. Đây là thiết kế cho căn nhà nhỏ rất hợp lý mà nhìn vẫn vừa mắt.

can-ho-nho-bong-choc-rong-thenh-thang-nho-bi-kip-tu-nhung-vach-ngan-than-ky-nay_1588a60757

Giữa nhà bếp và phòng khách là phòng ăn. Sàn nhà sử dụng đá hoa bắt mắt, bằng cách sử dụng thảm gạch này, hiệu ứng hành lang giúp gian phòng có vẻ kéo dài ra.

can-ho-nho-bong-choc-rong-thenh-thang-nho-bi-kip-tu-nhung-vach-ngan-than-ky-nay_478bfad7b9

Chiếc ghế này trông thật đơn giản nhưng lại chứa một ngăn đựng đồ bên dưới để bạn có thể thoải mái cất trữ đồ chơi của các con.

6-101702514

Một mẫu giường có ngăn kéo khác được nhiều chủ nhà lựa chọn.

9-10241845

Dưới đây quả là một chiếc giường tuyệt vời dành riêng cho những phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. Với chiếc giường này, bạn có thể thoải mái lưu trữ quần áo bên trong mà chẳng cần tủ quần áo nữa.

8-102057532

Cầu thang xoắn ốc lên lầu được sử dụng trong ngôi nhà, các ngăn kéo giày và hốc trang trí bên dưới được tận dụng triệt để.

can-ho-nho-bong-choc-rong-thenh-thang-nho-bi-kip-tu-nhung-vach-ngan-than-ky-nay_51bade9470

Nếu bạn đang sống trong một ngôi nhà nhỏ hoặc đang có kế hoạch sở hữu một ngôi nhà nhỏ, không gian này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng và cung cấp cho bạn những ý tưởng về cách tối đa hóa diện tích. Vách ngăn nửa giúp phân chia các khu vực mà không hạn chế tầm nhìn, các cửa sổ và bức tường màu trắng giúp căn nhà của bạn rộng rãi hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn