Nhan sắc MC hoa hậu có vòng một 90 cm làm cánh mày râu thổn thức

( PHUNUTODAY ) - Trượt hoa hậu đi làm MC, Ray Yang đang gây sốt vì những màn khoe hình thể gợi cảm ngoài đời thường.

MC-hoa-hau-1

MC kiêm huấn luyện viên thể hình hot nhất Hàn Quốc hiện nay Ray Yang vừa tung ảnh bikini gây sốt. Loạt hình đời thường của người đẹp có vòng một 90 cm này luôn hút mắt cánh mày râu.

MC-hoa-hau-2

Ray Yang là một trong những MC đang "hot" tại Hàn Quốc. Sinh năm 1987, cô gái xuất thân từ huấn luyện viên thể hình đã có kinh nghiệm đóng phim truyền hình và được nhiều người yêu mến.

MC-hoa-hau-4

Ray Yang sở hữu hình thể đẹp nhờ việc tập luyện hình thể gắt gao. Cô cũng được coi là một trong những huấn luyện viên nữ được ưa chuộng trên mạng xã hội Hàn.

MC-hoa-hau-3

Số đo ba vòng của người đẹp là 90-60-91 cm. Cộng thêm chiều cao 1m73 càng khiến nữ MC trở nên hoàn hảo.

MC-hoa-hau-5

Ray Yang từng chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Busan năm 2007. Tới năm 2015, cô gái sinh năm 1987 này lại tiếp tục thắng hai hạng mục người mẫu và bikini tại cuộc thi Hoa hậu thể hình Hàn Quốc.

MC-hoa-hau-6

Bí quyết để có được các bức ảnh gây sốt với bikini chính là chế độ tập luyện nghiêm khắc cùng với ăn kiêng. Ray Yang ăn chủ yếu salad rau quả và ức gà, hạn chế ăn tinh bột xấu, thay vào đó là khoai lang và các loại hạt, quả khô như hạt điều, hạt dẻ, táo khô, nho khô...

MC-hoa-hau-7

Ray Yang ăn chủ yếu salad rau quả và ức gà, hạn chế ăn tinh bột xấu, thay vào đó là khoai lang và các loại hạt, quả khô như hạt điều, hạt dẻ, táo khô, nho khô... Ray Yang còn tham gia chương trình truyền hình Trực tiếp tối thứ bảy Hàn Quốc thường gọi là SNL - một show truyền hình hài ăn khách, có những hình ảnh gợi cảm và hài hước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn