Hồ Ngọc Hà "nhắc kéo" Kim Lý khi thú nhận chưa biết cầu hôn là gì

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người vô cùng bất ngờ với chia sẻ thật lòng của Hồ Ngọc Hà.

Tham gia một chương trình Gala âm nhạc cuối năm, hai MC là Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành đã có dịp cùng nhau chia sẻ về những câu chuyện tình yêu.

Được biết, chủ đề của chương trình là "Những ngày khi ta còn trẻ", Trấn Thành chia sẻ, trong cuộc đời của mỗi người sẽ có những phúc giây điên cuồng để sống trọn những phút giây của tuổi trẻ và không hối tiếc những ngày ta đã qua.

Nhân dịp này, nam danh hài dành nhiều thới gian để kể về câu chuyện tình yêu của mình và Hari Won. Có thể nói, sau hơn 1 năm kết hôn, Trấn Thành lần đầu tiết lộ về chuyện cầu hôn Hari Won.

ho-ngoc-ha 1
 Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh những trải lòng của Trấn Thành, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước tâm sự thật lòng của Hồ Ngọc Hà. Khi nghe Trấn Thành kể về chuyện cầu hôn Hari Won, bà mẹ một con tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ và thích thú.

Cô còn ngậm ngùi thú thật: "Còn đời tôi, chưa bao giờ biết cầu hôn là gì hết". Tiết lộ của "nữ hoàng giải trí" khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi ngoài tài năng, Hà Hồ còn gây chú ý với những cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Nhiều người cho rằng, phải chăng Hà Hồ đang nhắc khéo người tình của mình. Sau nhiều cuộc tình ầm ĩ, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ bình yên bên nam diễn viên Kim Lý. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn