Những trang phục váy "bánh bèo" nổi bật trong hè 2018

( PHUNUTODAY ) - Những bộ đồ có nhiều chi tiết cách điệu, xếp li với phong cách "bánh bèo" một chút rất phù hợp để những cô nàng thỏa sức điệu đà. Cùng tìm hiểu những trang phục váy "bánh bèo" nổi trội trong hè 2018 nhé!

Mỗi mùa trong năm, các nhà thiết kế lại cho ra mắt vô số những tác phẩm biến tấu mới mẻ dành cho các cô nàng sành điệu yêu thời trang. Vậy nhưng trong năm 2017 này, chỉ cần ghi nhớ gói gọn 2 phong cách: bánh bèo điệu đà và tự nhiên ngẫu hứng đầy bay bổng, là các cô nàng thời thượng đã nắm trong tay bí kíp để trở thành quý cô nổi bật nhất rồi.

Từ đầu năm, ta đã thấy sự bùng nổ mạnh mẽ của xu hướng in/thêu hoa, những đường cổ áo tay loe cách điệu, chi tiết thắt nơ nữ tính điệu đà, và sẽ còn gì nữa? Các cô nàng yêu thời trang thì đừng bỏ qua những gạch đầu dòng sau đây để cùng update ngay cho tủ đồ của mình nhé. 

Đường may bèo nhún điệu đà

Những mẫu trang phục đậm chất bánh bèo với chi tiết bèo nhún điệu đà, nữ tính vốn được mặc định cho phong cách thời trang từ những năm xa xưa ở thế kỉ trước, nay lại có sự trỗi dậy mạnh mẽ đầy ấn tượng, liên tục được các tín đồ thời trang sử dụng đi sử sụng lại.

Không còn cầu kì và sến sẩm, mẫu chi tiết ngày nào thường chỉ được sử dụng trên những thiết kế vải voan mềm mại, nay lại được áp dụng ngay trên những chiếc sơ mi với chất liệu cứng cáp, phom dáng đơn giản khiến chiếc áo tưởng chừng cứng nhắc trở nên mềm mại và bay bổng hơn nhiều.

Empty
Empty
Empty
Empty

Sneaker và váy dài

F5

Đôi sneaker đen đã góp phần làm “nam tính” hơn bộ áo váy midi đằm thắm.

F7

Cách kết hợp áo len oversize cùng với váy midi dài và sneaker sẽ làm bạn trông bớt “gầy”.

5224395-mm-1719-1502695506

Thay vì những set đồ tôn nét trẻ trung, năng động được ưa chuộng trong mùa hè, các kiểu váy áo đi theo khuynh hướng thanh lịch và duyên dáng thường được ưu ái nhiều hơn khi tiết trời bắt đầu chuyển mùa.

5216892-IMG-8643-5460-1502695506

Các kiểu áo quần ảnh hưởng từ phong cách thời trang cổ điển những năm 60 hay thập niên 80 đều được chắt lọc và đưa vào các mẫu thiết kế mới.

10-1488272943507

Với những cô nàng yêu thời trang và hay tìm tòi, thì hẳn những mẫu trang phục tay loe, tay chuông đã không còn gì xa lạ từ thời gian nửa đầu năm ngoái với sự lăng xê của hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng. Năm nay, trang phục tay loe vẫn tiếp tục được các quý cô ưu ái dành riêng một góc trong tủ đồ với những cách điệu nữ tính và cá tính hơn.

11-1488272943507

Phần tay loe vừa phải với đường xẻ cách điệu hay chi tiết đường may sắc sảo ngay trên những mẫu trang phục thường ngày sẽ trở thành điểm nhấn sáng giá vừa nữ tính cổ điển lại thanh lịch duyên dáng cho những cô nàng hiện đại tha hồ thể hiện khả năng phối đồ sành điệu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn