Nếu có dấu hiệu này chắc chắn chồng bạn đã có bồ hãy nhớ ngay

( PHUNUTODAY ) - Nếu có dấu hiệu này chắc chắn chồng bạn đã có bồ hãy nhớ ngay để tránh hối không kịp.

dau-hieu-ngoai-tinh

 

Hay so sánh vợ với người khác và hay chê vợ

Đàn ông một khi có mối quan tâm nào khác vợ thì sẽ thường so sánh vợ với người khác. Đàn ông khi yêu thật lòng sẽ không khi nào so đo như thế. Với họ, người phụ nữ họ yêu là duy nhất và không bao giờ phải so sánh với bất cứ ai. Ngược lại, khi đã chán vợ hay có mối quan hệ mờ ám khác, họ sẽ thường so sánh hơn. Vì họ cảm thấy không hài lòng với vợ mình nữa. Và đặc biệt, lúc này chồng sẽ hay chê bai vợ nhiều hơn. Vì đã không vừa mắt, có mối quan tâm khác, nên sẽ không còn thấy vợ mình là nhất nữa. Nhưng phụ nữ nên phân biệt rõ đâu là sự góp ý chân tình của chồng và đâu là sự chê bai quá đáng của chồng. Nhiều lúc, chồng chê chỉ để bạn có thể hoàn thiện mình. Phụ nữ hãy tinh ý mà phân biệt để thấy rõ vấn đề nhé!

Anh ấy có những cơn nổi nóng vô cớ

"Tôi liên tục tìm kiếm lý do để ra ngoài, và thật khó để nghĩ ra lời biện hộ cho mọi lần đó. Vì thế, tôi bắt đầu cáu bẳn với cô ấy".

Nổi cáu ngay lập tức - hoặc trở nên đáng yêu quá mức - đều là báo động đỏ. Không có lý do gì thực sự để ra ngoài, vậy anh ta sẽ tạo ra một cái cớ.

Nếu anh ấy muốn đi đâu đó và không có gì phải giấu, anh ấy hầu như sẽ nói ngay điều ấy với bạn.

Hay lấy việc bận rộn ra làm lý do

Chẳng có người đàn ông nào bận đến mức không thể dành thời gian cho vợ con mình cả. Chỉ có người đàn ông lấy việc bận rộn để lơ là vợ mà thôi. Nếu hết lần này đến lần khác chồng đều từ chối bạn vì lý do bận rộn thì bạn nên thử tìm hiểu vấn đề. Nếu thật sự chồng bận rộn tới mức không có thời gian, nhưng vẫn muốn bạn hiểu để thông cảm thì hãy chia sẻ cùng chồng nỗi vất vả này. Nhưng nếu chồng không hề bận rộn và chỉ giả vờ để trốn tránh bạn thì hãy lưu ý ngay. Đó luôn là dấu hiệu của một người chồng chán nản vợ và có thể ngoại tình bất cứ lúc nào.

Không còn đáp lại những hành động quan tâm, yêu thương của vợ

Điều này cũng dễ nhận ra thôi, nhưng quan trọng vẫn là phụ nữ nên tinh tế xem xét. Lắm lúc sẽ vì quá mệt mỏi với những bộn bề và chồng vô tâm lãng quên vợ. Khi ấy, vợ nên là chỗ dựa, chia sẻ bớt gánh nặng với chồng. Nhưng nếu chồng tránh né chỉ vì không thích, không còn hứng thú thì quả thật đã có vấn đề. Với người phụ nữ mình yêu, đàn ông sẽ không khi nào cảm thấy khó chịu với sự quan tâm, hành động tình cảm của vợ cả.

dau-hieu-ngoai-tinh1

 

Anh ấy nhớ nhầm nhiều điều hoặc không còn quan tâm đến các tiểu tiết

"Tôi đang kể với vợ về một bộ phim chúng tôi đã xem và cười với nhau về các cảnh nào đó. Cô ấy không cười. Tôi hỏi "Có chuyện gì? Em không nhớ à?' Và cô ấy nhắc tôi rằng chúng tôi chưa hề xem bộ phim đó cùng nhau".

Khi người đàn ông dành thời gian cho cả vợ và người tình, ký ức về thời gian ở cùng vợ và người tình bắt đầu hòa lẫn vào nhau. Anh ấy không thể nhớ chính xác mình đã ở đâu vào một ngày cụ thể nào đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn