Nếu có những biểu hiện sau đây, chồng bạn rất dễ “ngoại tình” vào ngày gần nhất

( PHUNUTODAY ) - Một người chồng luôn có cảm giác bất mãn, không hài lòng về vợ, đi đâu cũng nói xấu, chê bai vợ, chắc chắn anh ta là người có xu hướng phản bội cao hơn.

Thường xuyên về nhà trễ mà lý do không rõ ràng; ăn mặc bảnh bao và chăm chút cho vẻ bề ngoài nhiều hơn trước; điện thoại bỗng nhiên chuyển sang mã hóa nếu không biết mật khẩu sẽ không thể mở được.... Đó là một trong những dấu hiệu bạn nên xem lại người đàn ông của mình.

Đôi khi bạn thấy chồng hoặc người yêu có những biểu hiện bất thường, tuy nhiên bạn lại không xem đó là dấu hiệu cảnh báo chuyện người ấy đang phản bội mình. Dưới đây là những dấu hiệu để biết chắc mười mươi chàng liệu có phản bội bạn hay không!

Kết nối lại với người tình cũ

1/3 những cặp vợ chồng ly dị cho biết rằng, nguyên nhân ly hôn giữa họ là vì mạng xã hội, phương tiện truyền thông. Khi một người chồng tối ngày nghiện facebook, lên mạng để kết nối với người bạn gái cũ, anh ấy đã bước một chân ra khỏi hôn nhân rồi đấy. Việc trò chuyện bí mật với người tình cũ, cảm xúc lãng mạn, hồi hộp sẽ trào dâng. Sau mỗi buổi nói chuyện, người đàn ông sẽ luôn bị tơ tưởng, hoài niệm, nhung nhớ về một mối tình.

chong-phan-boi phunutoday

 

Trước mắt, việc liên lạc với người tình cũ trên mạng chưa dẫn tới sự phản bội về thể chất nhưng nó lại dẫn tới ngoại tình tâm tưởng. Người chồng sẽ thường xuyên nhớ nhung, tiếc nuối cái đã qua, nảy sinh tâm lí so sánh với vợ hiện tại. Tâm lí “con cá mất là con cá to” lại trỗi dậy và rồi họ sẽ chán vợ. Nếu có điều kiện thuận lợi như vị trí địa lí ở gần nơi tình cũ sống, rất dễ xảy ra tình trạng hẹn gặp bên ngoài và rồi mọi chuyện trở nên khó kiểm soát hơn khi “tình cũ không rủ cũng tới”.

Nghiện khiêu dâm

Với những ông chồng nghiện hình ảnh các cô nàng nóng bỏng, gợi cảm trên mạng xã hội, chìm đắm vào thế giới đó, chắc chắn họ sẽ nảy sinh tâm lí chán vợ. Họ so sánh và thấy thất vọng khi vợ không có được ngoại hình bốc lửa như vậy. Những hình ảnh mang tính gợi dục này sẽ ám ảnh tâm trí họ và khiến họ khao khát được thỏa mãn. Hậu quả là họ sẽ tìm đến những cô gái như vậy để đạt được mong muốn của mình và trở thành kẻ phản bội vợ.

Không chia sẻ mọi chuyện với vợ

Bắt nguồn từ một lý do nào đó mà anh ấy không chia sẻ mọi chuyện với vợ. Người anh ấy chia sẻ là một người khác, có thể là bạn thân, người chị mà anh ấy tin tưởng. Đây cũng là mấu chốt dẫn đến lung lay của hôn nhân. Trong đời sống hôn nhân, để có sự gắn kết bền chặt lâu dài, cả hai người phải là điểm tựa tinh thần của nhau. 

Một khi sự chia sẻ không còn nữa, vị trí của cả hai cũng khó giữ mà sẽ thay vào một người khác.

Tán tỉnh bất kỳ cô gái nào

Anh ấy có thường trêu ghẹo bất cứ cô gái nào quanh mình, kể cả đó là bạn bè, đồng nghiệp hay cô phục vụ… ngay cả khi đi cùng bạn và bảo rằng đó là vui vẻ, xã giao, hoạt bát? Thực tế, dù chàng có bảo đó là đùa cho vui và bạn dễ dàng bỏ qua, nhưng đó cũng là một trong những  dấu hiệu cực sớm cảnh báo chàng là người đàn ông dễ dàng phản bội bạn. Bởi lẽ, nếu chàng yêu bạn, liệu chàng có khó chịu không khi bạn vô tư cợt nhả cùng những người đàn ông khác?

Tạo khoảng cách với bạn bè và gia đình của vợ

Anh ta cũng tạo khoảng cách với người thân của bạn vì biết họ có thể sẽ can thiệp đến chuyện vợ chồng của bạn. Anh ấy không còn hào hứng với đi tới những cuộc vui có bạn bè của bạn hoặc từ chối tham gia những công việc đằng ngoại. Đàn ông khi không còn coi nửa kia là người gắn bó nhất của mình, họ giữ sẽ khoảng cách nhất định đối với những người thân xung quanh của bạn đời, thậm chí tỏ ra lạnh nhạt, né tránh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn