Nếu còn để phòng ngủ như này thì chẳng mấy chốc vợ chồng ly tán, gia đình lụi bại!

( PHUNUTODAY ) - Một số điều kiêng kỵ trong phòng ngủ dưới đây sẽ giúp tình cảm vợ chồng hai bạn luôn gắn bó mặn nồng và tránh được nguy cơ đổ vỡ

Cần nghiên cứu Phong Thuỷ trước khi bố trí phòng ngủ cho vợ chồng. Người Việt rất coi trọng sự gắn bó đậm đà của tính cảm của vợ chồng, vì vậy họ đặc biệt coi trọng việc bố trí phòng ngủ, nhưng nếu không hiểu biết về phép tắc Phong Thủy, mà dựa vào cảm hứng của chính mình, sẽ từ từ biến khéo thành vụng, phí tiền thành ra mua họa.

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Khánh Toàn (Giám đốc điều hành, Công ty Dịch vụ trực tuyến Intercom - chuyên về dự đoán vận mệnh và phong thủy) cho biết cách sắp đặt phòng ngủ không hợp phong thủy có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ hôn nhân.

phong-thuy-phong-ngu phunutoday

 Ảnh minh họa

Ông Toàn cho biết: “Nhiều nhà ở Việt Nam hiện nay thường để nhà vệ sinh trong phòng ngủ và hay hướng về phía giường ngủ, vì hầu hết là do quá chật chội. Nhưng điều này ảnh hưởng đến chuyện gối chăn của vợ chồng”. Bên cạnh đó, việc để nhà vệ sinh trong phòng ngủ cũng khiến sức khỏe của chúng ta cũng bị sa sút vì hay rơi vào trạng thái ngủ mơ. Trạng thái này dù rất nhẹ nhưng cứ liên tục ngày qua ngày như vậy thì rõ ràng có ảnh hưởng không nhỏ.

“Nếu giường ngủ của bạn kê gần cửa sổ thì cũng dễ xảy ra chuyện ngoại tình”, ông Toàn khẳng định. Theo thuyết phong thủy, sự xâm nhập, xáo trộn khí từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong xảy ra ở chính nơi riêng tư nhất (cái giường ngủ) nên không đảm bảo yên ổn trong đời sống vợ chồng. Sự không yên ổn đó khiến họ sinh ra những ham muốn ngoài luồng. Việc một phòng ngủ mà có nhiều cửa cũng gây xáo trộn và tụ khí nên không tốt cho mối quan hệ hôn nhân.

Những điều cần chú ý trong phòng ngủ

1- Phía trước giường không nên để TV tránh thần kinh suy yếu.

2- Nền của phòng ngủ không nên trải thảm, dễ hấp thụ hơi ẩm mà gây nên nấm mốc, tổn thương hệ thống hô hấp, đặc biệt loại thảm lông dài càng bất lợi.

phong-thuy-phong-ngu1 phunutoday

 

3- Phòng ngủ tốt nhất là có ánh sáng tốt đầy đủ, không khí lưu thông tốt (Nếu tối thì nên có hệ thống đèn đầy đủ); Ánh sáng tốt khiến tâm trạng vui vẻ, không khí đối lưu, làm cho thân thể khỏe mạnh.

4- Vợ chồng mới cưới tối kỵ ở trong nhà làm bằng vật liệu nhôm, thép, không có lợi cho tình cảm vợ chồng và việc thụ thai.

5- Theo thói quen của chúng ta hay treo hình cưới trên đầu giường, nhưng trong phong thủy lại cấm kỵ điều này.

6- Không nên làm cửa phòng tân hôn đối diện gần với cột điện, vì như vậy thì vợ chồng mới cưới sẽ hay xung khắc.

7- Kỵ người thứ ba bước vào phòng ngủ của hai vợ chồng

8- Phòng ngủ không nên để nhiều màu sắc xen kẽ, nhất là phối màu quá u ám sẽ làm tâm trạng của vợ chồng không tốt như tinh thần không yên, thần kinh suy yếu, xảy ra cãi vã..

9- Bên phải giường không nên đặt dàn loa để tránh sự cãi vã.

10- Phòng ngủ không vượt qua tường ngăn của phòng trên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn