Nếu đàn ông gửi tin nhắn kiểu này, chắc chắn đang cực kỳ chán vợ!

( PHUNUTODAY ) - Là một người vợ tinh ý, nhất định bạn sẽ nhận ra chồng đang chán bạn qua kiểu nhắn tin này.

 Nhắn tin cho tình cũ

Với một người rộng lượng và suy nghĩ thoáng, bạn sẽ nghĩ chẳng có gì đáng để phải nghĩ ngợi khi chồng có một tin nhắn hỏi thăm tình cũ. Nhưng có khi nào bạn tự nghĩ, vì sao anh ấy thực sự muốn nhắn tin cho người cũ? Có thể không phải anh ấy có ý định nối lại nhưng rõ ràng người cũ đã xuất hiện trong tâm trí, trong mối quan hệ hiện tại của vợ chồng bạn.

Thường xuyên nhắn tin tâm sự với một người

Có lẽ bạn sẽ chỉ nổi khùng lên khi chồng mình nhắn tin cho một người phụ nữ khác, nhưng thực tế, nếu anh ấy thường xuyên nhắn tin tâm sự với một ai đó, dù là đàn ông hay đàn bà, thậm chí là người thân như em gái, chị gái… thì nó cũng là dấu hiệu chứng tỏ hôn nhân của bạn có vấn đề.

Một người chồng tối ngày ôm lấy điện thoại, hoặc mỗi khi có chuyện gì xảy ra anh ấy lại nhắn tin tâm sự với một người khác, có thể là cậu bạn thân, bạn đồng nghiệp, chị họ, em gái… thì điều đó chứng tỏ anh ấy không có nhu cầu chia sẻ với vợ. Là bạn đời, là người sống bên anh ấy kè kè nhưng mọi diễn biến trong cuộc sống anh ấy lại chỉ muốn kể với người khác nghĩa là vai trò của bạn đang bị hạ thấp.

Sẽ là bình thường nếu anh ấy nhắn tin chia sẻ một vài chuyện với người thân, bạn bè, nhưng sẽ là bất thường nếu mỗi ngày anh ấy gửi rất nhiều tin nhắn cho người khác thay vì dành thời gian tâm sự, trò chuyện cùng vợ.

Nó biểu hiện dấu hiệu anh ấy thấy cô đơn, không tìm được sự đồng điệu với vợ.

Nhắn tin coi thường vợ

Không ai đáng bị coi thường, đặc biệt là những người mà chúng ta yêu thương nhất. Dù cho hai vợ chồng có đang giận nhau, có gì đó không hài lòng về nhau thì tuyệt đối người chồng cũng không bao giờ gửi đi những tin nhắn coi thường vợ nếu anh ta có sự tôn trọng dành cho bạn đời của mình.

Nếu bạn nhận được tin nhắn kiểu này, nghĩa là cuộc hôn nhân của bạn đang đứng trước bờ vực đổ vỡ.

chan-vo-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý thêm nhưng dấu hiệu sau:

Tạo khoảng cách với bạn bè và gia đình của vợ

Anh ta cũng tạo khoảng cách với người thân của bạn vì biết họ có thể sẽ can thiệp đến chuyện vợ chồng của bạn. Anh ấy không còn hào hứng với đi tới những cuộc vui có bạn bè của bạn hoặc từ chối tham gia những công việc đằng ngoại. Đàn ông khi không còn coi nửa kia là người gắn bó nhất của mình, họ giữ sẽ khoảng cách nhất định đối với những người thân xung quanh của bạn đời, thậm chí tỏ ra lạnh nhạt, né tránh.

Buồn chán vô cớ, tránh xa bạn “hàng trăm cây số”

Biểu hiện của phản bội tinh thần còn là thái độ tránh xa vợ “hàng trăm cây số”, tình cảm và sự quan tâm của họ không còn nữa, cuộc sống vợ chồng trở nên tẻ nhạt. Thậm chí có chàng còn cảm thấy vợ như một món đồ thừa thãi. Khi vợ muốn chủ động “tình cảm”, đức lang quân sẽ tìm lý do từ chối đến cùng. Vì vậy, cho dù người vợ có tỏ ra buồn vui hay thất vọng thì anh ấy cũng không thèm đoái hoài.

Luôn có lý do không về nhà, nếu ở nhà cũng chỉ muốn được ở một mình

Khi có biểu hiện phản bội, đấng mày râu cảm thấy về nhà là điều gì đó như gánh nặng và vô vị, vì thế chàng ta sẽ tìm lý do (như tụ tập với bạn bè, công ty có họp đột xuất) để không phải về nhà. Hoặc nếu phải về nhà thì sẽ một mình xem ti vi, ăn cơm xong thì đóng cửa chơi game. Cho dù có rỗi rãi thì cũng không thích dành thời gian bên cạnh vợ mình. Nếu như gặp phải tình huống này, thì cuộc hôn nhân ấy chắc chắn đang tiềm ẩn những nguy cơ tan vỡ.

So sánh vợ với người khác, luôn thấy điều xấu ở vợ

Trong hôn nhân đặc biệt tối kỵ việc so sánh bạn đời của mình với người khác. Nếu một người đàn ông chỉ vì một lỗi nhỏ nào đó của bạn  mà luôn miệng than trách, cố ý chì chiết hay mang điều đó ra để so sánh với người phụ nữ khác thì cuộc hôn nhân này sẽ ngày càng vô vị mà thôi.

Luôn giấu bí mật cho riêng mình

Đàn ông phản bội bao giờ cũng có những bí mật “sống để bụng, chết mang theo”. Họ quen việc giữ cho mình một không gian riêng tư trong tư tưởng, cho dù bí mật có bị “lên men” cũng đừng hòng bắt họ phải chia sẻ cho nửa kia nhé. Tuy nhiên, nếu chàng không bao giờ chia sẻ bất cứ thứ gì với bạn, chắc hẳn chàng đang chán bạn vô cùng đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn