Bí kíp giúp vợ chồng lấy nhau bao nhiêu năm vẫn mặn nồng chuyện "chăn gối"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp các cặp đôi có đời sống quan hệ tình dục lành mạnh hơn.

Luôn tự tin, thoải mái về chính cơ thể của mình

Phụ nữ luôn lo lắng về rất nhiều thứ mỗi khi gần chồng, rằng mình không đủ sexy, quyến rũ, mình quá non kém kinh nghiệm để làm anh ấy vui… Nhưng trên thực tế, theo các nghiên cứu, khi bắt đầu nhập cuộc, người đàn ông cực kì hưng phấn và cảm thấy vui mừng.

Anh ấy không đủ thời gian cũng như sự theo dõi để nhận ra những thiếu sót của bạn trên giường. Vì thế, hãy loại bỏ ra khỏi đầu mình nỗi ám ảnh về một cơ thể chưa hoàn hảo, về một vài điều bạn chưa có kinh nghiệm mà tận hưởng “chuyện ấy” cùng chồng.

“Quan hệ” bất ngờ và nhanh chóng

369

Bí kíp giúp vợ chồng lấy nhau bao nhiêu năm vẫn mặn nồng chuyện "chăn gối". Ảnh minh họa. 

Có thể việc định sẵn thời gian, địa điểm cho các cuộc “yêu” có thể làm giảm hưng phấn cho các cặp đôi. Nhiều người có thể coi đó là một “công việc” đã được lên lịch cụ thể, rõ ràng.

Thay vào đó, những cặp vợ chồng dù đã cưới lâu năm nhưng đời sống quan hệ tình dục của họ vẫn không hề nhàm chán là do họ biết tận dụng những cuộc “yêu” chóng vánh và bất ngờ.

Bạn không cần phải lên thời gian, địa điểm, họ sẽ sẵn sàng “quan hệ” bất cứ khi nào họ muốn miễn ở nơi riêng tư chỉ có 2 người.

Đôi khi tình dục không cần phải kéo dài 20 phút đến 30 phút, chỉ cần những màn câu dẫn trong vài phút ngắn ngủi cũng đủ khiến họ cảm thấy tuyệt vời.

Đừng nhầm lẫn giữa lý thuyết và thực tế

Một vài cảnh quay trong các bộ phim có cảnh “nóng” có thể là “chất xúc tác” để cả hai cùng “khởi động”, thế nhưng những hình ảnh đó không hoàn toàn có thực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Chính vì vậy, có những cảnh bạn không thể “thực hành” được. Chuyện vợ chồng là sự ràng buộc về tình cảm, cảm xúc, do đó bạn cần phải có những suy nghĩ sáng tạo để mang một làn gió mới cho cả hai trong chuyện phòng the nói riêng và đời sống hôn nhân nói chung.

Điều quan trọng đó chính là cảm xúc và tình cảm mang tính quyết định đối với đời sống chồng vợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn