Nếu muốn cải thiện vận số đen đủi bạn hãy làm ngay 3 điều này

( PHUNUTODAY ) - Theo kiến thức phong thủy, nếu bạn đang gặp nhiều xui xẻo trong cuộc sống, hãy đặt một bể cá nhỏ ở phía đông nam căn nhà,..

Đặt một bể cá cảnh phía đông nam của ngôi nhà

127

Nếu muốn cải thiện vận số đen đủi hãy đặt một bể cá cảnh phía đông nam của ngôi nhà. Nguồn: Internet.

Bể cá cảnh, nó đại diện cho sự giàu sang, phú quý bởi ngay trong tiếng Hán thì cá đã mang ý nghĩa của sự sung túc.

Theo thuật Phong Thủy, cá là biểu tượng chiếm vị trí quan trọng, đặc biệt là cá chép, cá rồng và cá vàng (mắt lồi). Nó đại diện cho sự giàu sang, phú quý bởi ngay trong tiếng Hán thì cá đã mang ý nghĩa của sự sung túc.

Bể cá đặt ở phía đông nam của ngôi nhà là hướng lý tưởng nhất. Đây là khu vực truyền thống để gia chủ tăng cường sự giàu có và thịnh vượng. Bạn cũng có thể đặt bể cá ở phía bắc để bổ trợ cho sự nghiệp hoặc phía đông của nhà để tăng cường sức khỏe cho đại gia đình.

Nếu muốn chặn các nguồn khí tiêu cực, bạn nên đặt bể cá ở bên ngoài căn nhà với điều kiện nhà có hàng rào và có một khoảng cách nhất định với nhà bên cạnh. Có thể đặt bể cá ngay bên dưới xà nhà để giúp các thành viên trong gia đình giảm đi những căng thẳng và áp lực tinh thần. Lưu ý, không đặt bể cá trong nhà bếp, phòng ngủ hoặc phần trung tâm của ngôi nhà.

Trồng cây ở trước cửa chính 

cửa chính của ngôi nhà là bộ mặt thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ, đồng thời đây cũng là nơi đón những dòng năng lượng chính của ngôi nhà. Vì thế, lựa chọn cây cảnh để bài trí ở cổng chính cần cân nhắc và tìm hiểu cẩn thận, tránh tạo điều kiện đưa những dòng năng lượng xấu vào không gian trong nhà.

Đối với cửa làm bằng kim loại chủ nhà nên chọn các loại cây cảnh thân mềm dẻo, lá cây nhỏ và xum xuê. Còn đối với cửa làm bằng gỗ thì nên chọn những loại cây cảnh thân cột lớn, thẳng hình trụ đặt ở hai bên để tạo nên sự cân bằng và tăng cường yếu tố Mộc, bởi Mộc tượng trưng cho mùa xuân, sự tăng trưởng phát triển.

Đeo dây truyền hình quạt

153

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Phong thủy cho rằng, đeo mặt dây chuyền hình quạt là cách có thể tăng cường vận may cho cuộc sống của bạn. Mặt dây chuyền vàng là tốt nhất bởi vì bạn cần năng lượng Kim của vàng.

Đeo quạt suốt ngày, liên tục trong vòng ít nhất ba tháng, vận may của bạn sẽ được cải thiện trong vài tuần đầu. Một khi vận rủi đã chuyển thành vận may thì bạn không cần đeo quạt nữa. Tuy nhiên, hãy giữ quạt cho cẩn thận bởi vì bạn không bao giờ biết được khi nào bạn lại cần đến nó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link