Nếu nhà bạn đang mắc lỗi phong thủy này đừng bao giờ thắc mắc sao làm ăn không khá lên được

( PHUNUTODAY ) - Nếu nhà bạn đang mắc lỗi phong thủy này đừng bao giờ thắc mắc sao làm ăn không khá lên được - hãy tìm hiểu ngay.

nguyen-tac-ngu-hanh

 

Quá nhiều gương trong nhà

Việc dùng gương trong phong thuỷ chủ yếu để tán khí, tức là dựa vào tính phản quang của gương để phân tán ánh sáng. Nhưng gương phân tán được khí xấu thì cũng có thể tiêu tán đi những khí tốt. Vốn khó phân định rạch ròi, nên dùng gương trong nhà cũng giống như dùng dao hai lưỡi. Ngoài ra, trong nhà treo gương quá lớn theo phong thủy sẽ dễ gây tà. Nếu vợ chồng bạn thường xuyên soi gương thì càng dễ hao tán tài sản.

Để cây chết trong nhà

Phong thủy có câu hình nào khí đấy. Những hình ảnh không tốt, hình thái không tích cực sẽ có những tương tác bất lợi đến công việc, sức khoẻ của chủ nhà. Việc để cây chết, hay lọ hoa héo trong nhà sẽ tạo ra không khí ảm đạm, u uất cho tâm lý con người sống trong môi trường đó.
Gia chủ cần phải luôn luôn tạo cho ngôi nhà màu sắc tươi vui, như vậy mới có năng lượng tốt. Do vậy, hãy chú ý chăm sóc tốt các loại cây trồng, dù trong nhà hay ngoài trời.

Dốc đằng sau nhà

Ngôi nhà có đằng sau cao và rộng hơn đằng trước được coi là rất tốt, tuy nhiên, nếu phía sau nhà là một con dốc thì phong thủy cho rằng mọi người trong nhà sẽ bị “rơi tuột” ra khỏi sự giúp đỡ của quý nhân, cùng với đó, năng lượng trong nhà cũng sẽ không tồn đọng khiến tiền tài, vận mệnh khó tích lũy được; các mối quan hệ và sức khỏe cũng giảm sút.

Cách hóa giải: Hãy dựng hàng rào, trồng cây xanh và lắp thêm hệ thống chiếu sáng cho mặt sau của ngôi nhà để cải thiện độ dốc.

phong-thuy

 

Nhà đất thóp hậu

Như đã nói ở trên, ngôi nhà có phần đất phía sau rộng (nở hậu) sẽ rất tốt về tiền tài, mang đến cuộc sống đủ đầy, sung túc thì nhà có phần đất thóp hậu sẽ ngược lại. Về lâu dài, nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến mọi vấn đề trong cuộc sống, đó là chưa kể gây mất thẩm mỹ và khó bài trí nội thất.

Cách hóa giải: Tương tự như hóa giải độ dốc, đó là xây tường, hàng rào và trồng hàng cây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link