Sau ồn ào tranh cãi với bạn trai đại gia, Phi Thanh Vân phát ngôn "sốc" về tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân đã thẳng thắn chia sẻ chuyện tình cảm của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư. Theo đó, "Nữ hoàng dao kéo" bày tỏ, "Có một người đàn ông tuyệt vời, anh ấy đã nói với Vân rằng: “Tâm hồn và trí tuệ, con tim của em thật quá tuyệt vời mà người thường không thể có được”.

Untitled
 Phi Thanh Vân thừa nhận, cần một người có thể che chở cho tình yêu khỏi bão táp của cuộc đời.

Em cám ơn anh vì điều này, nhưng tình yêu của em thì lại trong veo anh ạ! Trong veo quá nên cần người đàn ông đủ tinh tế để tìm thấy! Đủ thông thái và khéo léo để nắm chặt tình yêu trong veo ấy không trôi tuột đi mất như sương như gió! Đủ ân cần và bao dung vì tình yêu trong veo rất ấy mong manh dễ vỡ! Đủ oanh hùng và dũng mãnh để che chở tình yêu ấy khỏi bao bão táp của cuộc đời!".

Ngay lập tức đoạn trạng thái của Phi Thanh Vân đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng mặn mà cho bà mẹ một con thì không ít người tò mò về chuyện tình cảm của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí".

phi-thanh-van
Nhiều lời ngợi khen dành cho Phi Thanh Vân

Cách đây không lâu, "Nữ hoàng dao kéo" công khai bạn trai mới là doanh nhân Triệu Văn Dương. Tuy nhiên, một số cư dân mạng tố cáo đây không phải là đại gia, nợ tiền không trả. Thế nhưng, bỏ qua mọi lời tố, Phi Thanh Vân lên tiếng khẳng định bạn trai là người sống, làm việc minh bạch và rõ ràng.

Với những thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội, Phi Thanh Vân và người yêu sẽ không chọn cách đôi co qua lại mà để người đại diện làm việc, xử lý những khúc mắc của giới truyền thông. Phi Thanh Vân luôn tin tưởng và sẽ bảo vệ bạn trai tuyệt đối. Ngoài ra, Phi Thanh Vân cũng tiết lộ độ tuổi của doanh nhân Triệu Văn Dương là U40 chứ không phải là 50 tuổi như nhiều người chia sẻ.

phi-thanh-van-1016-phunutoday-0947-phunutoday
 Phi Thanh Vân và doanh nhân bạn trai đại gia

Phi Thanh Vân từng tâm sự cô từng mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng khi gặp gỡ doanh nhân Triệu Văn Dương, cô nhận thấy cả hai có nhiều điểm tương hợp như yêu thích kinh doanh và tham gia các hoạt động cộng đồng. Sau 3 tháng tìm hiểu, Phi Thanh Vân đã nhận lời yêu của doanh nhân này./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn