Người thân ca sĩ Mỹ Linh qua đời

( PHUNUTODAY ) - Nhạc sĩ Trương Anh Quân - ông xã ca sĩ Mỹ Linh đã thông báo tin buồn này đến công chúng.

Mới đây nhất, nhạc sĩ Trương Anh Quân bất ngờ thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa sang bức hình màu đen đầy tang thương, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng. Theo chia sẻ của ông xã ca sĩ Mỹ Linh thì người bà của anh mới qua đời cách đây không lâu.

Bà ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân qua đời

Bà ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân qua đời

Rất nhiều nghệ sĩ Việt cùng người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh cùng người thân trong gia đình trước nỗi đau quá lớn này.

Nhiều người gửi lời chia buồn đến gia đình ca sĩ Mỹ Linh và Anh Quân.

Nhiều người gửi lời chia buồn đến gia đình ca sĩ Mỹ Linh và Anh Quân.

Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân có một cuộc hôn nhân hạnh phúc trong suốt 20 năm qua. Thế nhưng, mối tình này cũng có không ít sóng gió cô kết hôn khi chồng đã qua một lần đò và có con gái riêng.Thế nhưng, cả hai vẫn cùng nhau vượt qua mọi rào cản để có cuộc sống viên mãn với 3 người con vừa xinh đẹp, vừa tài năng.

Ca sĩ Mỹ Linh từng cho biết, "Giờ này của 20 năm trước mình đang chuẩn bị bước vào ngày quan trọng nhất cuộc đời là ngày mặc áo cô dâu để trở thành cô Linh của ngày hôm nay. Quãng thời gian ấy vừa lo đám cưới lại đi tour diễn xuyên Việt đầu tiên trong sự nghiệp, ngay lúc sóng gió, tưởng không bao giờ gượng lại được. Mang thai đứa con đầu lòng, chưa làm vợ ngày nào đã học ngay làm mẹ ở một gia đình mới mà mọi thứ khác biệt hoàn toàn với một cô dâu mới còn vụng dại đủ đường, hơn nữa không kém phần phức tạp so với gia đình mình vừa bước ra.

IMG1685resize

Nghĩ lại như vừa mới hôm qua, thật xúc động. Mình mới nghiệm ra nhiều lần, quan trọng không phải bạn sẽ làm được gì hay đã làm được gì mà lại là bạn đã gặp ai trên cuộc đời này. Nếu như bạn luôn được thử thách mỗi ngày được tôi luyện thì bài học càng khó bạn càng trưởng thành, như kiểu ngày nào cũng được thực hành các bài tập nâng cao vậy".

Nhìn lại quãng thời gian đã qua, Mỹ Linh cho biết, "Hai mươi năm tưởng dài mà nhìn núi công việc mình cùng nhau bước qua, nhìn những gì mình cùng nhau gây dựng, nhìn nụ cười trưởng thành của các con hôm nay và cách mà mình vẫn thức dậy cùng nhau mỗi sớm mai thì cũng đáng giá thời gian mình dành cho nhau nhỉ?

Biết ơn anh ngày này của 20 năm trước đã chọn em chứ không phải là ai khác. Cảm ơn anh mỗi ngày đều chịu đựng và nhường nhịn một cô gái phức tạp nhất trên đời là em đây, đến mức các anh trong ban nhạc phải gọi đùa là “người phụ nữ không thể đoán trước, cái gì chưa xảy ra thì không có nghĩa sẽ không xảy ra với cô ấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn