Nếu yêu kiểu đàn ông này hãy bỏ ngay đừng dại mà lấy làm chồng sẽ hối không kịp đó

( PHUNUTODAY ) - Nếu yêu kiểu đàn ông này hãy bỏ ngay đừng dại mà lấy làm chồng sẽ hối không kịp đó - lưu ý ngay nhé.

dan-ong

 

Anh chàng có những người bạn mà bạn không bao giờ gặp

Anh ấy thường xuyên gửi thư, nhắn tin hay đi tụ tập với đám bạn nhưng bạn lại chẳng bao giờ biết họ là ai và được đi cùng chàng. Điều này không có nghĩa là bạn nghi ngờ anh ta phản bội mình, nhưng một người mà luôn muốn giấu kín về cuộc sống của mình thì rõ ràng là anh ta không sẵn sàng chia sẻ nó với bất cứ ai. Có thể anh ta xấu hổ về bạn, hay về chính bạn bè của mình, và cả hai điều này đều cho thấy bạn không nên gia nhập vào thế giới của chàng.

Luôn ngăn cản bạn

Thông thường khá khó khăn để một người đang yêu nhìn rõ ràng. Những người ngoài như gia đình và bạn bè luôn có cái nhìn khách quan hơn vì họ nhìn thấy từ nhiều góc độ khác nhau.Người đàn ông không bao giờ ủng hộ bạn chắc chắn sẽ không mang lại hạnh phúc cho bạn được.

Giỏi "đâm sau lưng"

Ở bên cạnh bạn, lúc nào anh ta cũng ngọt ngào, nhẹ nhàng, nhưng khi không có bạn, anh ta luôn nói không hay về bạn, thậm chí lén lút hẹn hò người khác. Một người như vậy sẽ biến thế giới quanh bạn trở nên nặng nề, đầy những lời dối trá. Cuộc sống hôn nhân sẽ không bao giờ có được hạnh phúc.

Anh chàng bảo thủ, độc đoán

Nếu muốn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc và bền lâu, bạn gái nên tuyệt đối tránh xa các anh chàng bảo thủ, độc đoán. Bởi lẽ khi chung sống với loại đàn ông này, bạn sẽ phải chịu thiệt thòi rất nhiều. Khi ấy bạn sẽ không có tiếng nói trong gia đình bởi lẽ anh ta đâu cho phép bạn tham gia đóng góp ý kiến, nếu có thì cũng sẽ nhanh chóng gạt qua. Người đàn ông bảo thủ, độc đoán sẽ thích làm theo ý mình mà không cần biết mọi người xung quanh có đồng tình với mình hay không. Đôi khi bạn sẽ không bao giờ lường trước được hết mọi quyết định của anh ta và cảm thấy ngỡ ngàng. Và chính thói độc đoán này, bạn sẽ không có nhiều cơ hội được cùng chàng ngồi thảo luận bất cứ vấn đề gì.

Nguy hiểm hơn cả, nếu anh chàng này còn sinh thêm tính gia trưởng, đảm bảo hôn nhân của bạn sẽ đi vào ngõ cụt. Nhiều người cho rằng có thể yêu và lấy một người đàn ông độc đoán, gia trưởng nhưng rất sợ lấy một người đàn ông lăng nhăng. Song thực tế ít người biết rằng bản tính lăng nhăng của đàn ông còn có hy vọng sẽ được sửa đổi. Nhưng tính độc đoán và gia trưởng của một đàn ông thì chẳng bao giờ thay đổi được vì đã ăn sâu vào lối sống, cách nghĩ của họ. Và khi ấy, niềm vui hạnh phúc sẽ chẳng bao giờ đến với bạn và thay vào đó chỉ là những giọt nước mà thôi.

Anh chàng muốn cứu giúp bạn

Vì một số lý do, người đàn ông kiểu này dường như luôn muốn hẹn hò với người yếu đuối, đáng thương bởi vì chàng thích làm người hùng. Anh ta sẽ đến và hành động như một lực lượng cứu trợ, giúp những phụ nữ khỏi các tình huống khó khăn, khuyên nhủ, giúp đỡ, làm mê hoặc họ. Người phụ nữ càng ở tình trạng khốn khổ càng thu hút sự chú ý của anh ta, bởi nó khiến anh ta thấy mình cần thiết. Nhưng khi người phụ nữ tự chủ hơn, anh ta sẽ mất dần sự quan tâm vì thấy mình thừa thãi.

Thật ra, những người kiểu này luôn không dám đối mặt với những vấn đề của chính mình. Họ muốn tìm sức mạnh ở việc thấy bản thân có vai trò với người khác. Bạn có muốn lúc nào cũng phải tỏ ra đáng thương và cần cứu giúp không?

dan-ong-1

 

Anh chàng lúc nào cũng thích tiệc tùng, nhậu nhẹt

Anh ta hầu như luôn trong tình trạng say sưa trong các cuộc tụ tụ và bạn không thể làm cách nào ngừng lại được. Đối với chàng, những lời rủ rê tiệc tùng có sức hấp dẫn ghê gớm. Anh chàng này sẽ không có thời gian dành cho bạn đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn