Ngã ngửa biết lý do chồng thà ngủ với bà cô hàng xóm ít học còn hơn với vợ trẻ đẹp

( PHUNUTODAY ) - Bắt quả tang chồng "tòm tem" với hàng xóm nhưng chồng không những không hối cải mà còn thẳng thừng nói lý do khiến Giang vô cùng sốc.

Giang và chồng yêu nhau 1 năm thì làm đám cưới. Cô làm phiên dịch cho khu công nghiệp, mức lương khá ổn. Chồng Giang thì làm lái xe cho công nhân. Thu nhập hai vợ chồng hàng tháng phải nói là chi tiêu rất thoải mái.

Vợ chồng Giang được bố mẹ chồng cho ra ở giêng gần khu công nghiệp luôn để tiện làm việc. Bố mẹ chồng Giang cũng hết sức tâm lý. Kết hôn hơn 1 năm thì Giang sinh con đầu lòng.

Sau khi con lớn được 2 tuổi, vợ chồng Giang gửi về cho ông bà nội trông hộ. Hai người lại tối sớm như vợ chồng son. Mọi thứ sẽ thật viên mãn nếu như khoảng mấy tháng nay, chồng không đả động gì tới Giang khiến cô sinh nghi ngờ. Nhưng lại chẳng có bằng chứng vì giờ giấc của chồng chẳng có gì thay đổi so với trước. Điều đó càng làm Giang bức bối hơn.

6

Ảnh minh họa. 

Quyết tâm tìm bằng được chứng cứ, Giang để ý nhất cử nhất động của chồng, sau hơn 1 tháng mòn mỏi cuối cùng Giang cũng biết nhân tình của chồng là ai.

Cứ nghĩ đó là một cô gái xinh xắn, trẻ đẹp hơn Giang, nào ngờ người đó lại chính là bà cô hàng xóm góa chồng chỉ làm công nhân tại khu công nghiệp. Người đàn bà thua cô về mọi mặt. Biết hôm đó chồng sẽ tạt té ở nhà chị kia. Giang chuẩn bị tinh thần để làm mọi chuyện cho ra nhẽ.

Chồng vừa vào được 15 phút, Giang liền chạy sang đập cửa hô hoán. Thấy có người gọi cửa chồng Giang và bà chị kia chạy ra, trang phục thì lộn xộn nên Giang điên tiết lắm. Giang xông vào nhà hỏi cơ sự. Chồng Giang thấy vậy thì lôi cô xềnh xệch về nhà.

Không một chút hối cải, chồng quay ra thẳng thừng nói với Giang "quả thật từ lúc em sinh con xong, ngực càng ngày càng lép anh nhìn chẳng còn cảm xúc nữa. Cô ta chỉ để anh thỏa mãn nhu cầu chứ thực sự anh vẫn còn yêu thương em và con mà". Giang nghe xong như chết điếng.

Đúng là trước kia con gái, Giang luôn tự hào vóc dáng của mình. Nhưng từ khi sinh xong, chả hiểu làm sao mà ngực càng ngày càng lép. Mặt thì già mà ngực thì như mấy em học sinh vậy. Nhưng Giang không bao giờ nghĩ chồng lại chỉ vì chuyện đó mà đi cặp bồ rồi còn nói với Giang mấy điều như vậy. Niềm tin với chồng trong Giang gần như tan biến nhưng cô lại không dám ly hôn. Giang quả thực bế tắc lắm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link