"Ngã ngửa" với hành động bắt chước "cực chất" của Bùi Tiến Dũng với Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, đằng sau sự lạnh lùng trên sân cỏ, Bùi Tiến Dũng lại có hành động bắt chước "siêu đáng yêu" thế này bên Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của chàng thủ môn "soái ca" với Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú - người đảm nhận vai trò MC, trực tiếp phỏng vấn những "người hùng" của đất nước.

thanh-tu-2-4033-151724381
Hành động siêu đáng yêu của Bùi Tiến Dũng và Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú

Tại trường quay, Bùi Tiến Dũng và Ngô Thanh Thanh Tú đã tranh thủ chụp hình cho nhau. Do hoạt động trong giới showbiz nên cô Á hậu có những hành động tạo dáng hết sức chuyên nghiệp nhưng vô cùng đáng yêu. Điều đáng chú ý là cô còn hướng dẫn cho Bùi Tiến Dũng làm theo và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ chàng trai xứ Thanh.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng từng chia sẻ rằng, bí quyết để có những màn cản phá pha bóng khó của anh chính là ... tập luyện thật chăm chỉ để có thể làm tốt nhất trong khi thi đấu. Cùng với đó, chàng "soái ca" cho rằng, điều làm nên chiến công lịch sử của U23 Việt Nam tại giải đấu U23 châu Á chính là sự đoàn kết của toàn đội và đó cũng là lòng tự hào về dân tộc khi những người cầu thủ có cơ hội được mang trên mình chiếc áo gắn cờ Tổ quốc.

thanh-tu-3-4390-151724381

Thành công với vị trí thủ môn là vậy nhưng ít ai biết Bùi Tiến Dũng từng phải trải qua những khoảnh khắc vô cùng khó khăn, đó là tiêm thuốc giảm đau để thi đấu. Anh cho biết, sau khi tiêm xong, mọi thứ ổn và anh vẫn ra sân được bình thường. Nhưng nếu thi đấu tiếp mà thuốc hết tác dụng thì có thể sự nghiệp của anh cũng bị ảnh hưởng.

Chia sẻ về những mục tiêu trong thời gian tới, Bùi Tiến Dũng cho biết, cuối giải 2017, anh mới có cơ hội thi đấu cho CLB Thanh Hóa, nhưng đó không phải là vị trí chính thức. Sau đợt này về CLB, anh sẽ phải tập luyện thật nhiều để có vị trí chính thức ở trong đội./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link