Ngạc nhiên chưa, mỡ bụng tiêu tan nhanh chóng sau 2 ngày nhờ uống cafe

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết uống cafe, mỡ bụng sẽ giảm nhanh chóng mà chẳng cần ăn kiêng.

Cafe được ghi nhận là làm giảm xu hướng thèm ăn của cơ thể, rất tốt cho những người muốn giảm béo. Vì thế, uống cafe trước khi ăn cơm sẽ giúp bạn ăn ít hơn một cách tự nhiên mà không cần phải kiềm chế. Chưa hết, thành phần của cà phê có chứa phần lớn chất cafein giúp acid béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ, nói một cách khác, một tách cafe có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Cafein còn có tác dụng lợi tiểu, có thể làm cơ thể giải thoát bớt độc tố nhờ thế giúp giảm béo.

c2

Ngạc nhiên chưa, mỡ bụng tiêu tan nhanh chóng nhờ uống cafe

Cho nên, nếu bạn không uống được cafe quá đắng, hãy pha loãng chúng ra, nhưng nhất định không được sử dụng kèm với đường hoặc sữa. Bởi, chỉ một chút đường hoặc sữa trong cafe sẽ hạn chế rất nhiều tác dụng của cafein giúp tiêu hao lượng calo trong cơ thể. Như thế, vô tình ly cafe của bạn trở nên vô hiệu trong tác dụng giảm cân.

Ngoài ra, bạn có thể làm kem giảm mỡ bụng bằng bã cà phê. Để làm kem giảm mỡ bụng bằng bã cà phê, bạn cần chuẩn bị 1 ly bã cà phê, 3 thìa đường, 3 thìa dầu dừa hoặc dầu ô liu.

giam-mo-bung-bang-ba-ca-p

Bã cafe cũng có tác dụng làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Cách làm: Bạn dùng một chiếc bát sạch trộn đều bã cà phê, đường và tinh dầu. Lưu ý, bạn cần đun cho tan tinh dầu dừa trước khi trộn. Tiếp theo, bạn dùng hỗn hợp này massage da bụng trong vài phút để hợp chất thấm sâu và làm tan rã cellulite.

Không nên massage quá nhẹ mà bạn hãy khẽ nhấn ở vùng bụng nhiều mỡ béo. Không trộn trực tiếp dầu ô liu với bã cà phê và đường. Thay vào đó, bạn cần xoa dầu ô liu lên da trước, sau đó massage da bằng hốn hợp bã cà phê, đường. Lập lại 2-3 lần mỗi tuần trong một thời gian, chị em sẽ thấy hiệu quả giảm béo bụng đáng kể.

Theo:  khoevadep.com.vn