Ngắm bộ ảnh cưới độc, lạ, đẹp mê hồn trong tư thế Yoga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi xem xong bộ ảnh cưới tuyệt đẹp trong tư thế Yoga của cặp đôi Phạm Khiêm - Lê Trâm, chắc chắn ai cũng muốn chụp ngay một bộ như thế này.

Khi tình yêu đủ lớn, các cặp đôi sẽ tính đến chuyện hôn nhân, xây dựng hạnh phúc gia đình - đấy là điều tất yếu. Ý tưởng chụp một bộ ảnh cưới thật đẹp, lãng mạn và hợp sở thích cũng là một trong những điều mà các bạn trẻ quan tâm.

Một bộ ảnh cưới yoga vô cùng đẹp, độc đáo và lãng mạn với cách tạo hình lấy ý tưởng từ các động tác, tư thế yoga đang "gây sốt" trên cộng đồng mạng.

Cặp đôi hạnh phúc trao tặng cho nhau những ánh mắt, nụ cười, hẳn là đôi bạn trẻ này phải có một niềm đam mê cháy bỏng với Yoga và cũng có thể chính yoga đã giúp họ được như vậy.

Phạm Khiêm - Lê Trâm đều là giáo viên Yoga. Chàng rể điển trai tâm sự rằng: "Bọn anh đã lên kế hoạch thực hiện bộ ảnh từ khá lâu rồi bởi muốn Yoga gắn bó với cuộc sống với vợ chồng cả hiện tại lẫn tương lai. Anh vô cùng biết ơn những người Thầy đã dẫn dắt và giúp đỡ hai vợ chồng trong thời gian qua: Thầy Nguyễn Thiện Tín và Cô Lê Hồng Ngọc và Thầy Nguyễn Sỹ Hưng và Cô Phạm Thanh Mai".

Và có thể, khi xem xong bộ ảnh cưới đẹp "lịm tim" này, nhiều cặp đôi sẽ muốn ghi lại khoảnh khắc như thế...

Cùng ngắm trọn bộ ảnh đẹp mê hồn của cặp đôi Phạm Khiêm - Lê Trâm trong tư thế Yoga bạn nhé:

me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
Bắt cóc lấy nội tạng: Thông tin mới nhất từ lãnh đạo Bộ Công An
Bắt cóc lấy nội tạng: Thông tin mới nhất từ lãnh đạo Bộ Công An
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang, Lào Cai cho biết, thông tin tình trạng bắt cóc lấy nội tạng trên địa bàn tỉnh là không chính xác. Thông báo
Bị côn đồ hành hung, gia đình Lệ Rơi phải bán nhà trả nợ gấp
Bị côn đồ hành hung, gia đình Lệ Rơi phải bán nhà trả nợ gấp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gia đình Lệ Rơi đã buộc phải bán một trong 2 căn nhà xây liền kề nhau để thanh toán nợ nần vì sức ép quá lớn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn