Ngắm mãi 10 kiểu chân váy xẻ tà cực hot, tôn dáng gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Váy xẻ tà quyến rũ, gợi cảm đặc biệt được các bạn gái yêu thích trong mùa hè thu

Chân váy xẻ tà đẹp là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô công sở để hòa cùng trào lưu thời trang sành điệu và nữ tính tại môi trường làm việc năng động. Chân váy xẻ tà không những sẽ giúp bạn gái thêm quyến rũ và nổi bật hơn mà còn giúp khoe đôi chân thon dài gợi cảm nữa đấy.

chan-vay-xe-ta (3)

Chân váy xẻ tà được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau như thun, voan, ren,...phù hợp với nhiều môi trường khác nhau cho nàng tự tin quyến rũ.

chan-vay-xe-ta (4)

Màu đen hay xanh tím than, coban vẫn luôn là màu sắc khá dễ tính với nhiều màu da, nhiều phong cách. Tuy nhiên, bạn cần chú ý kết hợp chiếc váy đen này với những phụ kiện khác để khiến bạn trông trẻ trung hơn nhé!

chan-vay-xe-ta (5)
chan-vay-xe-ta (6)

Bạn nên chọn chiếc váy phù hợp với vóc dáng của mình. Những chiếc váy quá rộng so với bạn sẽ làm mất đi vẻ đẹp của chi tiết xẻ tà cuốn hút.

chan-vay-xe-ta (10)

Chân váy xẻ tà là món đồ thời trang quyến rũ và trẻ trung mà các cô nàng công sở mê tít. Diện chân váy xẻ tà tới công sở cùng áo sơ mi, áo thun hay những item áo nữ thời trang cách tân để thể hiện đẳng cấp và gu thời tráng sành điệu của mình.

chan-vay-xe-ta (14)
chan-vay-xe-ta (13)

Chân váy bút chì cũng dễ gây cảm giác nhàm chán khi diện những kiểu dáng cổ điển, chút cách điệu với đường xẻ tà đẹp sẽ giúp các bạn nữ quyến rũ và sành điệu hơn.

chan-vay-xe-ta (9)

Chân váy bút chì xẻ tà với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau mang đến sự tự tin cho cô nàng công sở mỗi khi tới văn phòng.

chan-vay-xe-ta (8)
chan-vay-xe-ta (12)

Có nhiều loại chân váy xẻ tà khác nhau cho các nàng thỏa sức chọn lựa trong hè này. Tất cả những item chân váy này đều mang lại sức lôi cuốn và hấp dẫn cho người mặc.

chan-vay-xe-ta (11)

Quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, gợi cảm.

chan-vay-xe-ta (7)

Đây đều là những mẫu chân váy ôm xẻ tà đẹp có kiểu dáng sang trọng rất thích hợp để đi làm, dạo phố, dự chương trình, event hoặc tiệc cưới đó nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link