Ngắm nhan sắc bông hồng lai vạn người mê của làng mẫu nhí Việt Lucille Bui Reilly

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng thần thái “high fashion”, Lucille Bui Reilly dành được chiến thắng cao nhất với giải thưởng người mẫu nhí triển vong nhất năm trong cuộc thi “Kids Model Awards Vietnam 2017”.

 Lucille Bui Reilly hiện đang là cái tên mẫu nhí được biết đến như làn gió mới của làng mẫu nhí Việt Nam . Cô bé 8 tuổi này sở hữu vẻ bề ngoài đẹp long lanh không tì vết và đặc biệt là vẻ ngoài vô cùng ấn tượng.

nguoi-mau-nhi-Lucille-Bui-Reilly -phunutoday (4)
  Lucille sẽ tỏa sáng trong làng mẫu nhí Việt Nam.

Mới chỉ 8 tuổi thôi nhưng Lucille Bui Reilly đã làm người mẫu cho vô số thương hiệu quần áo danh tiếng như Canifa, Lapin Babies and Kids và gần đây nhất là giải thưởng người mẫu nhí triển vong nhất năm trong cuộc thi “Kids Model Awards Vietnam 201’.

Chia sẻ vể cảm xúc sau khi đạt được thành tích cao tại “Kids Model Awards Vietnam 2017, Lucille Bui Reilly chia sẻ. ‘Con rất bất ngờ và hạnh phúc khi được giải cao nhất. Cuộc thi có rất nhiều bạn tài năng và xuất sắc, con thấy mình may mắn với giải thưởng này và cố gắng sẽ nỗ lực hơn nữa’.

nguoi-mau-nhi-Lucille-Bui-Reilly -phunutoday (1)
 Gương mặt xinh xắn, mái tóc suôn dài và thần thái sắc sảo của Lucille.

Lucille Bui Reilly có bố là người Mỹ và mẹ là người Việt Nam. Nhiều người đã nhận xét rằng, Lucille Bui Reilly xứng đáng là đại diện cho tất cả những em bé là con lai trên thế giới này bởi đã nhặt nhạnh tất cả nét đẹp của cả bố và mẹ để tạo nên hình dáng hài hòa, khuôn mặt sắc nét không góc chết.

Nhiều khán giả thắc mắc lý do ba mẹ quyết định định hướng cho Lucille theo đuổi con đường thành người mẫu, mẹ Lucille chia sẻ “Lucille không hẳn là theo đuổi con đường người mẫu. Mà ba mẹ muốn Lucille trải nghiệm một lĩnh vực mới để tự tin hơn và có nhiều cơ hội trải nghiệm hơn”.

nguoi-mau-nhi-Lucille-Bui-Reilly -phunutoday (5)
Lucy tự tin sải bước trên sàn catwalk 

Ít ai biết ngay từ khi còn nhỏ, cô bé Lucille đã bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật. Hiện tại, Lucille Bui Reilly đang là học sinh của Trường quốc tế liên hợp quốc. Theo lời bố mẹ của bé kể lại “Khi còn chập chững, Lucille đã có thể bắt chước tạo dáng và đi trình diễn thời trang cho cả nhà xem. Cách biểu cảm của Lucille khá linh hoạt khi thấy ống kính”.

nguoi-mau-nhi-Lucille-Bui-Reilly -phunutoday (2)
Nụ cười tươi tắn rạng rỡ của cô bé. 

Vốn có kinh nghiệm trình diễn tại các sàn diễn thời trang danh giá, mẫu nhí 8 tuổi khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi bởi phong thái chuyên nghiệp.Lucille Bui Reilly đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác đoạt giải người mẫu nhí triển vong nhất năm 2017.

Điều này như một phần thưởng giúp Lucille Bui Reilly tự tin hơn về khả năng của mình để tiếp tục theo đuổi ước mơ . Khi được hỏi về ước mơ trong tương lai, Trong tlai Lucille nói “ Con muốn được thử sức mình hơn nữa và thử thách bản lĩnh sàn catwalk .Con sẽ tiếp tục là gương mặt chính của các thương hiệu và góp mặt trong những chương trình biểu diễn lớn.

nguoi-mau-nhi-Lucille-Bui-Reilly -phunutoday (3)
Phong thái chuyên nghiệp của Lucille 

Những năm gần đây, các sàn diễn runway như được thổi thêm làn gió mới với sự xuất hiện của các mẫu nhí. Sải bước trên những sàn diễn danh giá với những bước catwalk chuyên nghiệp, các mẫu nhí được hy vọng trở thành những gương mặt triển vọng kế thừa sự phát triển cho làng thời trang trong tương lai.

Ở Lucille, người ta luôn bị ấn tượng bởi đôi mắt to tròn, mũi cao thanh tú, làm da trắng sáng và đặc biệt là nụ cười ngọt như mật ong vậy. Ngoài ra dáng dấp của cô bé cũng rất đẹp, cao ráo từ nhỏ nên càng phù hợp hơn với nghề mẫu. Cái tên Lucille Bui Reilly hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thời gian tới trên sàn mẫu nhí Việt Nam.

Xem thêm:

'Rũ bỏ' hàng hiệu, Hoa hậu Giáng My khoe nhan sắc đẹp ngẩn ngơ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link