Ngắm nhan sắc đẹp ngất ngây của nữ phóng viên đăng quang Hoa hậu Brazil 2018

( PHUNUTODAY ) - Vượt qua nhiều "đối thủ" nặng ký, Mayra Dias đã trở thành tân Hoa hậu Brazil 2018.

Mayra Dias đến từ bang Amazonas đăng quang Hoa hậu Brazil vào tối 26/5. Chiến thắng của người đẹp 26 tuổi đã làm hài lòng được số đông người dân đất nước này bởi cô sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và có nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh trên sân khấu. Tân hoa hậu được đánh giá có nhan sắc nổi bật và được rất nhiều khán giả ủng hộ khi đăng quang.

Mayra Dias đã trở thành tân Hoa hậu Brazil 2018.

Mayra Dias đã trở thành tân Hoa hậu Brazil 2018.

Được biết, tân hoa hậu năm nay tròn 26 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78 và một vóc dáng quyến rũ với đường cong khá nóng bỏng. Bên cạnh đôi mắt đẹp, nụ cười thu hút và thần thái đầy tự tin, Mayra Dias còn đặc biệt ghi điểm với mái tóc đen, thẳng dài, suôn mượt vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ, đôi mắt sâu và mái tóc đen dài óng mượt.

Mayra Dias đã có nhiều kinh nghiệm trên các đấu trường nhan sắc. Cô từng tham gia cuộc thi hoa hậu dành cho các quốc gia Mỹ Latin mang tên Reina Hispanoamericana vào năm 2016.

Empty
Empty

kinh nghiệm thi đấu quốc tế cùng khả năng trình diễn chuyên nghiệp, biết tạo nên sức hút cho bản thân, Mayra Dias đang được kì vọng sẽ giúp Brazil giành được thành tích cao tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ diễn ra vào cuối năm nay.

Tân Hoa hậu Brazil đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành báo chí và hiện là phóng viên đài truyền hình ở bang Amazonas, Brazil./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link