Ngắm vẻ đáng yêu của chị Hằng nhí đang làm “khuynh đảo” cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Vẻ xinh xắn đáng yêu, chị Hằng nhí đang khiến cộng đồng mạng chao đảo.

ngam-ve-dang-yeu-cua-chi-hang-nhi-dang-lam-khuynh-dao-cong-dong-mang-1

Chị Hằng nhí đang làm “khuynh đảo” cộng đồng mạng ấy tên là Dương Bảo Hân (nick name Suri, sinh ngày 6/2/2012. Hiện tại, Bảo Hân đang là học sinh một trường mẫu giáo tại Hà Nội.  (Ảnh: NVCC)

ngam-ve-dang-yeu-cua-chi-hang-nhi-dang-lam-khuynh-dao-cong-dong-mang-2

 Với gương mặt hồn nhiên cuốn hút cùng khả năng biểu cảm trước ống kính, Bảo Hân từng làm người mẫu biểu diễn và mẫu ảnh cho nhiều nhãn hiệu thời trang trẻ em. Cô bé 5 tuổi này còn có mặt trong các show diễn lớn như “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam”, “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Hà Nội”.  (Ảnh: NVCC)

ngam-ve-dang-yeu-cua-chi-hang-nhi-dang-lam-khuynh-dao-cong-dong-mang-3

Chị Thư (mẹ bé Bảo Hân) chia sẻ, Bảo Hân có năng khiếu nhảy múa và thích học dancesport. Tuy nhiên, vì nhà có 3 anh trai nên Suri hay chơi các trò chơi của con trai. Chính vì vậy, chị đã cho bé theo học người mẫu cho thêm nữ tính.  (Ảnh: NVCC)

ngam-ve-dang-yeu-cua-chi-hang-nhi-dang-lam-khuynh-dao-cong-dong-mang-4

Ban đầu, Suri cũng không thích học người mẫu nhưng bây giờ bé lại rất ham thích trình diễn và làm người mẫu. Quần áo, giày dép Suri cũng thích tự phối đồ, ngoài ra cô bé còn tư vấn thời trang cho mẹ.  (Ảnh: NVCC)

ngam-ve-dang-yeu-cua-chi-hang-nhi-dang-lam-khuynh-dao-cong-dong-mang-5

Trong bộ ảnh mới nhất được thực hiện ở Sóc Sơn, Suri hóa thân thành chị Hằng nhí vô cùng đáng yêu. Theo chia sẻ của mẹ Suri, những biểu cảm trong bộ ảnh đều là khả năng diễn xuất tự nhiên của bé.    (Ảnh: NVCC)

ngam-ve-dang-yeu-cua-chi-hang-nhi-dang-lam-khuynh-dao-cong-dong-mang-6

Mẹ của bé cũng cho biết dù cho con tham gia các show diễn hay làm mẫu ảnh nhưng chưa hướng con đi theo nghệ thuật. Chị chỉ muốn lưu giữ những khoảnh khắc bé thơ xinh đẹp của Suri mà thôi.  (Ảnh: NVCC)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link