Ngân Khánh sẽ chào xã giao Thanh Thảo dù bị chèn ép

( PHUNUTODAY ) - "Nếu đã làm việc chung trong một môi trường thì tại sao tôi lại không sẵn lòng trao những cử chỉ lịch sự kèm theo cảm xúc đẹp để dễ dàng làm việc kia chứ?", người đẹp nói.

Trong một bài phỏng vấn ngày 12/3, ca sĩ, diễn viên Ngân Khánh cho biết, bây giờ, khi gặp Thanh Thảo hay Thúy Vinh, cô sẽ sẵn lòng mở một câu chào xã giao.
[links()]
"Nếu đã làm việc chung trong một môi trường thì tại sao tôi lại không sẵn lòng trao những cử chỉ lịch sự kèm theo cảm xúc đẹp để dễ dàng làm việc kia chứ?", người đẹp nói.

Được biết, Ngân Khánh đã nảy sinh ra mâu thuẫn Thanh Thảo và Thúy Vinh. Cô chia sẻ về hai năm hoạt động trong công ty: "Tôi đã mất nhiều thời gian, tuổi trẻ, niềm đam mê... Tôi rất tiếc nuối... Nếu không hợp tác được nữa thì phải giải thoát cho nhau".

Ngân Khánh còn thẳng thắn thừa nhận việc bị ca sỹ Thanh Thảo chèn ép, cụ thể là giật micro để ra sân khấu trước và có lần, đã bị bà bầu lắm chiêu này mời ra khỏi công ty. Ngay sau vụ lùm xùm này, Ngân Khánh đã rời khỏi công ty.
 

Ngân Khánh sẽ lịch sự chào Thúy Vinh và Thanh Thảo
Ngân Khánh sẽ lịch sự chào Thúy Vinh và Thanh Thảo


Ngay sau đó, Thúy Vinh lên tiếng trả lời, nhiều lần ca sĩ của cô đi diễn ngoài mà chưa có sự đồng ý của công ty. Trong quá trình làm việc, Ngân Khánh không tập trung cho vai trò là một ca sĩ của Music Box.

Còn Thanh Thảo thì cho rằng, 2 năm qua, công ty đầu tư cho Ngân Khánh hơn 2 tỷ đồng, giúp cô tiến bộ, cô ấy không thể nói rằng đã mất nhiều thời gian mà không được gì.

Cũng trong bài phỏng vấn này, Ngân Khánh cho biết trong năm nay cô sẽ lấy chồng như lời mong mỏi của mẹ.

"Trong năm nay tôi sẽ cố gắng đem tin tốt lành về cho mẹ. Tôi không dám nói trước chính xác thời điểm vào lúc nào nhưng hy vọng rằng sẽ không có gì thay đổi ở giờ chót".

Chia sẻ về bạn trai mình, Ngân Khánh cho biết người đó, điềm tĩnh nhưng vui tính, nhân hậu và yêu cô mãnh liệt.

"Tôi xây cho mình những bức tường cần thiết trong ngôi nhà trái tim, ở đó có những khung cửa sổ mở vừa đủ để tránh những cơn gió lạ không thể lùa vào. Nhưng chúng vẫn có thể thổi xung quanh".

Kim Hảo (Tổng hợp)
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn