Ngẩn ngơ nhan sắc biên tập viên VTV đang gây 'náo loạn' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Vũ Thị Tuyết Trang - Biên tập viên VTV gây xôn xao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bởi nhan sắc xinh đẹp và vô cùng giỏi.

bien tap vien vtv thi hoa

Người đẹp Hà thành - Vũ Thị Tuyết Trang đang tạm dẫn đầu chương trình thực tế của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với tổng số 110 điểm. Cô cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương sở hữu nụ cười sáng, gương mặt thanh tú, dáng vóc gợi cảm cộng thêm lợi thế ngoại ngữ, khả năng ăn nói lưu loát, linh hoạt. Nhờ vậy, Tuyết Trang được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vương miện năm nay.

bien tap vien vtv thi hoa

Hiện tại, Tuyết Trang đang là Biên tập viên tiếng Anh tại VTV4. Ngoài trình Anh ngữ đã đạt IELTS 8.5, cô nàng còn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha. Ở nhà, người đẹp thường nghe nhạc, xem phim và đọc sách bằng 2 thứ tiếng trên.

bien tap vien vtv thi hoa

Với lợi thế của 1 biên tập viên tiếng Anh ban Đối ngoại như vậy, Tuyết Trang luôn luôn tự tin nhất ở các thử thách cần phải sử dụng khả năng ngoại ngữ. Chẳng thế mà cô nàng đã xung phong đứng thuyết trình bằng tiếng Anh trước các thí sinh và giám khảo cũng như lọt top 3 người vượt qua thử thách giao tiếp với giáo viên bản ngữ tốt nhất.

bien tap vien vtv thi hoa

Cô nàng cũng ẵm luôn giải thưởng ở tập 7 khi thể hiện xuất sắc phần quay quảng cáo cho nhãn hàng và được chọn để trải nghiệm tại Hàn Quốc.

bien tap vien vtv thi hoa

Tuyết Trang tiếp tục lọt thẳng vào vòng thi quay phim thời trang ở tập 9. Và một lần nữa, sự thể hiện xuất sắc của cô nàng đã khiến ban giám khảo phá lệ để tặng thêm 1 chiến thắng cho Tuyết Trang.

bien tap vien vtv thi hoa

Nói về cơ hội chiến thắng tại cuộc thi, nữ BTV VTV cho biết: "Tự tin khác với tự kiêu, các thí sinh của cuộc thi đều rất giỏi. Hơn thế, kết quả của các thử thách truyền hình thực tế không ảnh hưởng đến điểm số chung kết. Tuy nhiên, qua chương trình, tôi đã hoàn thiện được rất nhiều kỹ năng và điều này chắc chắn sẽ giúp tôi trong vòng chung kết".

bien tap vien vtv thi hoa

Với sự thể hiện tốt như vậy, Tuyết Trang là một trong số những đối thủ nặng kí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

bien tap vien vtv thi hoa

Cận nhan sắc xinh đẹp của Tuyết Trang.

bien tap vien vtv thi hoa

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link