Ngẩn ngơ nhan sắc đời thường đẹp đến mê hồn của Tân Hoa hậu Quốc tế 2017!

( PHUNUTODAY ) - Vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký", đại diện của Indonesia - Kevin Lilliana đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2017 trước sự ủng hộ lớn của khán giả.

indo7.phunutoday.vn

Xuất sắc vượt qua hơn 70 thí sinh đến từ các nơi trên thế giới, Kevin Lilliana - người đẹp đến từ Indonesia đã đăng quang Hoa hậu Thế giới 2017. Nhan sắc của Tân Hoa hậu được đánh giá cao, thậm chí được nhận xét là nổi bật hơn Hoa hậu tiền nhiệm.

indo1.phunutoday.vn

Lilliana còn để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi cách trả lời ứng xử thông minh, linh hoạt. Trước câu hỏi "Bạn sẽ làm gì nếu trở thành Hoa hậu Quốc tế 2017?", người đẹp trả lời: "Tôi sẽ truyền tải thông điệp tôn trọng sự khác biệt. Bởi tôi biết mỗi quốc gia có một nền văn hóa riêng. Chúng tôi hãy tìm hiểu, học hỏi và tôn trọng lẫn nhau".

indo2.phunutoday.vn

Tân hoa hậu Quốc tế 2017 sinh năm 1996, cao 1.76 m và có số đo ba vòng 82-64-82. Cô hiện là sinh viên chuyên ngành thiết kế nội thất tại một trường đại học.

indo3.phunutoday.vn

Nhan sắc đời thường đẹp đến mê hồn của Kevin Lilliana.

indo6.phunutoday.vn

Kevin Lilliana là người mẫu nổi tiếng ở Indonesia. Cô mang trong mình hai dòng máu Indonesia - Nhật Bản.

indo5.phunutoday.vn

Gương mặt của Tân Hoa hậu trở nên sắc sảo, cá tính và mạnh mẽ hơn khi make-up.

indo4.phunutoday.vn

Trang điểm cực nhẹ nhàng song Kevin Lilliana vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ.

indo8.phunutoday.vn

Tân Hoa hậu nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả trên các diễn đàn. Nhiều người cho biết rất thích vẻ đẹp đậm chất Á đông của đương kim Hoa hậu Quốc tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link