Bé trai 4 tuổi bị lạc mẹ giữa phố đông người ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Đại úy Lê Hoàng Minh (Đội CSGT số 6) trong lúc làm nhiệm vụ, phát hiện một bé trai đi một mình giữa phố đông người, nên đã đưa về trụ sở để tìm kiếm gia đình cháu.

Khoảng 18h ngày 16/11, Đại úy Lê Hoàng Minh, đội CSGT số 6, Công an TP.Hà Nội) đang điều tiết giao thông tại ngã tư Hoàng Quốc Việt - Trần Cung, phát hiện một bé trai khoảng 4 tuổi đi một mình lang thang giữa ngã tư. Cháu bé bị lạc mẹ nên băng qua đường và đang tìm đường về nhà.

23

 Bé trai được các chiến sĩ CSGT giúp đỡ đưa về trụ sở để tìm bố mẹ. Ảnh nguồn: nguoiduatin

Đại úy Lê Hoàng Minh cho biết: “Bé trai nói nhà gần ngã tư nhưng sau khi đưa đi theo lời chỉ, cháu bé vẫn không nhớ ra nhà mình ở đâu. Sau đó, vụ việc được thông báo cho chỉ huy Đội CSGT số 6".

Theo đại úy Trần Quang Chinh, Phó đội trưởng đội CSGT số 6 cho biết, sau khi đưa bé trai về trụ sở để chăm sóc. Đơn vị đã báo tin qua hệ thống VOV giao thông để tìm người nhà. Tại cơ quan công an, bé trai bập bẹ chỉ nhớ mình tên Phúc, học tại một trường mầm non ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy.

Đơn vị đã chủ động liên lạc với nhà trường và tìm được số điện thoại của cô giáo chủ nhiệm và mẹ cháu bé. Đến 19h30, bố mẹ cháu bé đã đến đón con. Theo bố mẹ cháu bé, trước đó, bé trai theo mẹ đi mua đồ, do mải chơi, cháu lang thang rồi đi lạc.

Anh D. (bố cháu bé, ở quận Cầu Giấy) đã nhanh chóng có mặt tại trụ sở đội CSGT số 6 đến nhận con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn