Ngẩn ngơ nhan sắc những cặp chị em đình đám showbiz Việt ít ai biết!

( PHUNUTODAY ) - Những người đẹp đình đám như Á hậu thanh Tú, host Trương Ngọc Ánh,...đều có chị em gái cũng cực kỳ xinh đẹp và nổi tiếng khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

 Trà My - Thanh Tú

tramy

Ngô Trà My đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Sau khi đăng quang, Á hậu Trà My ít hoạt động showbiz. Đầu năm 2016, cô bất ngờ lên xe hoa cùng một doanh nhân và nhanh chóng có con đầu lòng. Từng chia sẻ với báo chí, Trà My cho biết: "Chặng đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã rèn luyện cho Trà My trở thành cô gái chín chắn và trưởng thành hơn, thành công đó cô lấy làm động lực để hoàn thiện bản thân". 

thanhtu

Em gái hoa hậu Hồn vũ 2015 - Thanh Tú (sinh năm 1994) cũng đạt danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú đã khẳng định được tài năng và sắc đẹp của mình, không hề bị lu mờ trong cái bóng thành công của chị gái. Thanh Tú vừa tốt nghiệp trường Học viện Ngoại giao và biết sử dụng 3 thứ tiếng Anh, Nhật, Pháp. Hiện tại, ngoài công việc người mẫu ảnh, dự sự kiện, Thanh Tú cũng thử sức với vai trò MC.

thanhtutramy

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy của hai chị em Trà My - Thanh Tú. Hai nguwoif đẹp khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi cùng đăng quang ngôi vị cao của 2 cuộc thi nhan sắc lớn. Việc lui về bên gia đình quá sớm của Á hậu Trà My khiến công chúng càng thêm hi vọng vào sự tỏa sáng của cô em gái Thanh Tú ở những cuộc thi quốc tế. 

 Trương Ngọc Ánh - Tray Nguyễn

truongngocanh

Trương Ngọc Ánh là một trong những gương mặt kì cựu của làng thời trang và điện ảnh Việt Nam. Cô được khán giả biết đến với nhiều vai trò khác nhau như: người mẫu, diễn viên nổi tiếng, MC, nữ doanh nhân. Sắc đẹp và tài năng của Trương Ngọc Ánh đã giúp cô có một vị trí vững chắc trong làng thời trang Việt. Cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình, cuộc thi sắc đẹp với vai trò ban giám khảo. Gần đây nhất, người đẹp bất ngờ đảm nhiệm vai trò host trong chương trình Vietnam’s Nexttop Model 2017.

traynguyen

 Ít người biết rằng, Trương Ngọc Ánh có một cô em họ xinh đẹp và nổi tiếng. Đó là Tray Nguyễn - Hoa hậu châu Á tại Canada năm 2015. Cô sinh ra và lớn lên ở Canada nên được ít khán giả Việt Nam biết đến. Tray Nguyễn có vẻ đẹp cuốn hút và bốc lửa không kém người chị họ của mình. Được biết, Tray Nguyễn vừa về Việt Nam sinh sống và làm việc được một thời gian, dưới sự dìu sắt và giúp đỡ của Trương Ngọc Ánh. Hiện tại, Hoa hậu đang học thêm tiếng Việt và một số lớp đào tạo chuyên môn về nghệ thuật để chuẩn bị cho những dự án hoạt động trong showbiz Việt trong thời gian tới.

traynguyenngocanh

 Tray Nguyễn cho biết, cô muốn hướng tới hình tượng một diễn viên, nhà sản xuất phim tài giỏi như người chị Trương Ngọc Ánh. "Tôi sẽ nỗ lực học hỏi chị từng ngày, tận dụng từng cơ hội được làm việc chung với chị để trau dồi bản thân nhiều hơn nữa" - Tray Nguyễn cho hay.

 Thúy Hằng - Thúy Hạnh

thuyhangthuyhanh

Cặp chị em song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh bước chân vào làng thời trang khá sớm. Hiện tại, ả hai người đẹp đều đã lên xe hoa và có một gia đình hạnh phúc. Dù công việc bận rộn nhưng hai chị em người đẹp vẫn luôn chú ý chăm sóc hạnh phúc gia đình, đặc biệt là việc chăm lo cho các con.

thuyhang

Thúy Hằng rút khỏi sàn catwalk sớm hơn Thúy Hạnh, cô thường xuyên tất bật với các vai trò là giảng viên các khóa đào tạo người mẫu nhí, người mẫu chuyên nghiệp,...  Đồng thời, cô cũng được biết đến là đạo diễn catwalk của nhiều cuộc thi sắc đẹp và các chương trình thời trang. Hình ảnh xinh đẹp với vóc dáng thon gọn đầy cuốn hút của Thúy Hằng hiện tại khiến khán giả thật khó phân biệt với Thúy Hạnh. 

thuyhanh

Thúy Hạnh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều vai trò như Ban giám khảo các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước cũng như công việc MC. Cô còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc hiện tại. Có thể tháy, Thúy Hạnh đang có được hạnh phúc viên mãn, tròn đầy cũng như nhan sắc ít ai sánh kịp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link