Ngẩn ngơ nhan sắc những nàng MC xinh đẹp nhất Đài truyền hình Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Là gương mặt quen thuộc trong các chương trình của VTV, MC Thụy Vân, Phí Thùy Linh, Huyền Châu, Ốc Thanh Vân hiện nhận được sự chú ý nhất bởi tài năng và nhan sắc xinh đẹp.

mc1

Thời gian vừa qua, đài Truyền hình Việt Nam đang mở cổng bình chọn giải thưởng "VTV Awards - Ấn tượng VTV" với 11 hạng mục. Ở hạng mục "Dẫn chương trình ấn tượng nhất" có tới 15 người lọt vào vòng đề cử. Đáng chú ý nhất phải kể tới 4 MC - BTV xinh đẹp và xuất sắc nhất như: MC Thụy Vân, MC Phí Thùy Linh, MC Huyền Châu và MC Ốc Thanh Vân.

mcthuyvan2

Thụy Vân được biết đến với ngôi vị Á hậu Việt Nam 2008 trước khi bén duyên với nghề MC. Người đẹp sinh năm 1986 sở hữu vẻ đẹp thanh tú cùng nụ cười rạng rỡ, tính cách thân thiện, cởi mở và một phong cách thời trang xô cùng thanh lịch, sang trọng.

mcthuyvan4

Thay vì tích cực hoạt động trong showbiz, Á hậu Thụy Vân lại quyết định theo đuổi công việc MC – BTV truyền hình tại Đài truyền hình Việt Nam. Được biết, Thụy Vân đã theo nghề MC 11 năm có lẻ.

mcthuyvan3

Nhắc đến Thụy Vân, khán giả nhớ ngay đến hình ảnh của một MC thông minh, duyên dáng hơn là danh hiệu Á hậu Việt Nam. Ngoài công việc MC, Thụy Vân còn dành thời gian học thêm Thạc sĩ kinh doanh để nâng cao kiến thức cho lĩnh vực đang dẫn dắt.

mcthuyvan1

Á hậu được đánh giá là MC thông minh, hoạt ngôn, ứng xử nhanh nhẹn trước nhiều tình huống bất ngờ. Á Cô từng dẫn nhiều chương trình chính luận như Bản tin tài chính, Chuyển động 24h….

mcthuylinh1

MC Thùy Linh tên đầy đủ là Phí Nguyễn Thùy Linh, sinh năm 1989. Sở hữu nét đẹp hiện đại, cá tính cùng nụ cười rạng rỡ, Thùy Linh là một trong những MC được yêu thích nhất trên sóng truyền hình.

mcthuylinh4

Giải Á quân trong cuộc thi Cầu Vồng lĩnh vực MC 2012 là bệ phóng giúp Phí Linh theo đuổi công việc dẫn chương trình truyền hình.

mcthuylinh2

 Phú Thùy Linh thể hiện được sự sắc sảo, thông minh của mình khi dẫn các chương trình Thay đổi cuộc sống, Muôn màu showbiz, Thần tượng Bolero,...

mcthuylinh3

Ngoài vai trò MC, Phí Thùy Linh vẫn được mời làm mẫu cho nhiều thương hiệu và sự kiện. Cuối tháng 11/2016, Thùy Linh từng gây bão khi được mời giữ vị trí vedette trong một show trình diễn tóc.

mchuyenchau1

MC Huyền Châu là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam. Cô từng gây ấn tượng khi đảm nhận vai trò người dẫn chương trình Thời trang và cuộc sống, Cà phê sáng với VTV3, Bản tin tài chính tiêu dùng, Nói không với thực phẩm bẩn,...

mchuyenchau2

Cô theo đuổi con đường làm MC từ năm 2006 khi xuất hiện trong vai trò người dẫn chương trình trong series 7 ngày công nghệ.

mchuyenchau3

Huyền Châu sở hữu gương mặt khả ái và thân hình thon gọn, duyên dáng. Sau biến cố hôn nhân, hiện nữ MC đang là bà mẹ đơn thân với hai nhóc tỳ kháu khỉnh. Ngoài công việc ở đài truyền hình, Huyền Châu còn thử sức với lĩnh vực kinh doanh thời trang với những sản phẩm do chính cô thiết kế.

mcocthanhvan2

Ốc Thanh Vân được biết đến là một cô gái vô cùng tài năng: diễn viên truyền hình, diễn viên kịch, điện ảnh, diễn viên lồng tiếng nổi tiếng. MC sinh năm 1984 có lối dẫn tự nhiên, gần gũi và hóm hỉnh rất được lòng khán giả với nhiều chương trình như "Bước nhảy ngàn cân", "Cháu ơi cháu à", "Đấu trường tiếu lâm", "Thần tượng tương lai", "Con yêu cố lên",…

mcocthanhvan1

Vẻ đẹp rạng rỡ của "bà mẹ ba con" Ốc Thanh Vân.

mcocthanhvan3

Ngoài công việc MC, diễn viên, Thanh Vân còn theo đuổi con đường kinh doanh. Ốc Thanh Vân có tổ ấm hạnh phúc với ông xã Minh Trí cùng ba nhóc tỳ đáng yêu khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn