Ngẩn ngơ nhan sắc quyến rũ đầy nóng bỏng của người đẹp gốc Việt đăng quang Á hậu Hoàn vũ Canada 2017

( PHUNUTODAY ) - Diana Lai - nhan sắc 21 tuổi gốc Việt đã giành giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2017

canada1.phunutoday.vn

Chung kết Miss Universe Canada 2017 (Hoa hậu Hoàn vũ Canada) được tổ chức vào 7/10 vừa qua. Vượt qua nhiều đối thủ, cô gái gốc Việt Diana Lai xuất sắc có mặt trong top 5 và đoạt giải á hậu 3. Ngoài ra, cô cũng có mặt trong top 3 giải phụ Người mẫu trình diễn xuất sắc

canada7.phunutoday.vn

Trên trang cá nhân, Diana nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, cộng đồng mạng Việt Nam. Cô mang hai dòng máu Ukraine (từ mẹ) và Việt Nam (từ bố). Diana thành thạo ba ngôn ngữ - Anh, Nga, Ukraine, vừa tốt nghiệp tại Viện Công nghệ Southern Alberta.

canada6.phunutoday.vn

Á hậu gốc Việt sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78 m và vóc dáng gợi cảm. Cô miêu tả bản thân là người đam mê làm đẹp, thời trang, nhiếp ảnh, tập luyện thể dục thể thao, du lịch...

canada5.phunutoday.vn

Cận cảnh vẻ đẹp quyến rũ vạn người mê của Diana Lại.

canada8.phunutoday.vn

Định hướng phong cách năng động, khỏe khoắn cho bản thân, ngay từ nhỏ, Diana đã luôn thích thú với việc rèn luyện thể lực, môn thể thao cô đặc biệt yêu thích là quần vợt.

canada4.phunutoday.vn

Vẻ đẹp lai gợi cảm, hiện đại của Tân Á hậu Hoàn vũ Canada 2017.

canada2.phunutoday.vn

Điều khiến Diana tự hào nhất trong cuộc đời cô tính đến thời điểm này chính là việc một mình cô đã có thể tự ổn định cuộc sống riêng tại một vùng đất mới (từ Ukraine chuyển tới Canada) năm 15 tuổi.

canada3.phunutoday.vn

Chia sẻ về những mong muốn trong thời gian tới, Diana hy vọng mình sẽ là một người phụ nữ của gia đình: “Gia đình luôn là số một đối với tôi và tôi cũng muốn có một gia đình nhỏ của riêng mình. Ngoài ra, tôi sẽ hoàn tất việc học, đi làm và học thêm nữa. Tôi cũng muốn dành thời gian để làm việc với các tổ chức thiện nguyện”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link