Bảo Anh "dằn mặt" vợ cũ Hồ Quang Hiếu: "Đừng thiếu lòng tự trọng"?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi vợ cũ Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do nam ca sĩ chia tay Bảo Anh, nữ ca sĩ "Trái tim em cũng biết đau" cũng lên tiếng "đáp trả".

Thông tin Hồ Quang Hiếu chia tay bạn gái xinh đẹp Bảo Anh đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ xen lẫn tiếc nuối. Sau 2 năm hẹn hò, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" dù đã cho nhau thời gian nhìn nhận lại mọi chuyện. Sau khi chính thức chia tay, không chỉ có người trong cuộc lên tiếng về nguyên nhân dẫn đến tan vỡ mà còn có ở vợ cũ Hồ Quang Hiếu cũng tham gia vào sự việc.

ho-quang-hieu 1

 Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh vừa đăng tải dòng trạng thái: "Cái gì có thể thiếu nhưng đừng thiếu lòng tự trọng. Cái gì có thể mất nhưng không thể mất danh dự. Cái gì có thể không biết nhưng phải biết điều. Vậy nha".

ho-quang-hieu 2

 Chia sẻ của Bảo Anh

Nhiều người đặt nghi vấn rằng giọng ca "Anh muốn em sống sao" đang "đáp trả" vợ cũ Hồ Quang Hiếu khi nói đến chuyện riêng của mình.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, vơ cũ Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Tôi hơi lấy làm tiếc một chút khi biết chuyện vì tôi luôn mong anh Hiếu sẽ tìm được hạnh phúc thật sự. Con đường đó tôi từng đi qua rồi, là người đi trước tôi hiểu rõ, và tôi cũng đã có câu trả lời rất rõ từ sớm nên cũng không bất ngờ lắm. Anh Hiếu là người thích lấy một người phụ nữ truyền thống, phụ nữ của gia đình nhưng lại có sự mâu thuẫn trong hành động nên dẫn đến đổ vỡ tình cảm".

ho-quang-hieu 3

 Hồ Quang Hiếu từng đám cưới vào năm 2013 tại TP.HCM. Thông tin này từng khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986, nổi tiếng với ca khúc Con bướm xuân, Không cảm xúc, Nơi ấy con tim tìm về... Ca sĩ Bảo Anh sinh năm 1992, nổi tiếng khi tham gia Giọng hát Việt 2012 và có nhiều ca khúc hit như Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau... Cả hai yêu nhau từ năm 2014, Thời gian đó, ca sĩ cho biết cả hai luôn gắn bó thắm thiết, dù thừa nhận tính tình và lối sống trái ngược với bạn gái. Anh từng chia sẻ không muốn vội vàng kết hôn vì mong người yêu có thêm thời gian tập trung cho sự nghiệp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn