Hé lộ số tài sản khổng lồ của vợ chồng Vy Oanh trước khi vướng tin đồn là kẻ thứ 3 giật chồng

( PHUNUTODAY ) - Trước khi vướng phải tin đồn bị tố giật chồng, ca sĩ Vy Oanh sống trong biệt thự 'khổng lồ' và có cuộc sống sang chảnh thế này.

vy oanh (7)

Mấy ngày gần đây, showbiz Việt lại được phen chấn động khi nữ ca sĩ Vy Oanh bị tố là kẻ thứ 3, giật chồng, Trong khi người tố cáo liên tục khẳng định Vy Oanh khiến gia đình bạn mình là chị Vân tan vỡ, con gái bị sang chấn tâm lý thì vợ chồng Vy Oanh lại ra sức phủ nhận. Theo ca sĩ Vy Oanh cho rằng đó có thể là do việc liên quan đến tài sản nên người vợ cũ mới có hành động như vậy.

vy oanh (8)

Trong các bài phỏng vấn, cả Vy Oanh và chồng đều khẳng định, chồng hiện tại của Vy Oanh đều có trách nhiệm với con cái. Sau khi đường ai nấy đi, chồng Vy Oanh - doanh nhân Lê Thiện vẫn làm tròn bổn phận người cha, để lại cho chị Vân 2 đến 3 căn nhà ở Sài Gòn, ở Hà Nội cũng mấy căn nhà, chị Vân chỉ cho thuê nhà mỗi tháng cũng 40 triệu. Vậy vợ chồng ca sĩ Vy Oanh có số tài sản khủng đến cỡ nào?

vy oanh (6)

Không gian bên trong căn biệt thự nhà Vy Oanh

vy oanh (10)

Nội thất vô cùng sang trọng trong căn biệt thự

vy oanh (9)

Không gian bếp và phòng ăn vô cùng sang trọng và cực rộng rãi

vy oanh (3)

Phòng ngủ của Vy Oanh

vy oanh (11)

Không những thế, bên trong căn biệt thự còn có hồ bơi

vy oanh (2)

Khu phía ngoài sân vườn biệt thự nhà Vy Oanh còn có vườn thanh long.

vy oanh (4)

Vy Oanh khoe túi và chiếc đồng hồ đắt giá

vy oanh (5)

Vy Oanh sở hữu những chiếc túi, phụ kiện hàng hiệu đắt giá

vy oanh (1)

Trước khi lấy chồng đại gia, Vy Oanh là một ca sĩ nổi tiếng và có giá trị thương mại cao. Cô gây ấn tượng mạnh với các ca khúc: Đồng xanh, Fly... Vụ việc Vy Oanh bị tố giật chồng là scandal lớn nhất của cô từ khi được công chúng biết đến

vy oanh (12)

Vy Oanh và con trai bên siêu xe đắt tiền

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn