Tuổi Quý Hợi mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Quý Hợi mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Quý Hợi trong năm 2018

Người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 là những người mệnh Thủy (Nước biển lớn). Chủ nhà tuổi Quý Hợi đầu năm nên mời gia chủ sinh thuộc Canh Dần 1950, Tân Mão 1951, Mậu Tuất 1958, Quý Mão 1963 đến xông nhà để lấy hên cho cả năm.

Quý Hợi nam mạng do được sao Mộc Đức chiếu mệnh nên công việc làm ăn phát đạt, có vận tài lộc. Tuy nhiên, nếu chủ nam là người hay đau mắt nên cẩn thận sức khỏe trong năm nay. Cần làm lễ để cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng nên cúng sao giải hạn ào ngày 25 âm lịch dùng 20 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ giảm nhẹ bớt phần nào.

Quý Hợi nữ mạng lại bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên người do đó cần đề phòng tháng 4 và tháng 8.  Để giảm tránh được mọi sự phiền não và an tâm cho một năm mới nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc hàng tháng nên cúng sao giải hạn vào ngày 21 âm lịch dùng 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái quay mặt về hướng chính Bắc mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ giảm nhẹ bớt phần nào.

 Tuổi Quý Hợi mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

89.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-quy-hoi-mang-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

SAO: Mộc Đức: Làm ăn phát đạt mọi chuyện đều hanh thông.

HẠN: Xấu

VẬN NIÊN: Xấu

– Mạng: Thủy gặp năm Thổ là tương khắc: Xấu

– Địa chi tuổi Hợi gặp năm Tuất là tương khắc: xấu

– Thiên can tuổi: Quý gặp năm Mậu là sinh hợp : tốt

+ Về công danh, sự nghiệp:

Năm nay công việc làm ăn của bạn tuy có đôi chút không được như ý muốn nhưng vẫn luôn suôn sẻ và thành công, mọi chuyện đều được hanh thông và được nhiều người giúp đỡ. Năm nay bạn cần tránh những hạn của năm nên bạn cần chú ý giữ gìn và biết chọn lựa những đối tượng làm ăn hợp với mình để có thể giải những hạn mà năm nay bạn gặp phải.

+ Về tình cảm, gia đình:

Tình duyên năm nay bạn tương đối tốt đẹp, bạn được nhiều người quan tâm và giúp đỡ mình.

+ Về tài chính, tiền bạc:

Năm 2018 là năm tài lộc có nhưng bạn cần lỗ lực nhiều hơn nữa sẽ mang lại thành công nhiều hơn.

+ Về vấn đề sức khỏe:

Năm nay chân mệnh về đường sức khỏe của bạn sẽ có thể do bạn sinh ra bạn cần cẩn thận và chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, Bạn nên tập luyện và rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên nhé. Sức khỏe của bạn trong năm hay sẽ hay ốm vặt vãnh nên bạn cần hết sức chú ý nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn