Da trắng bóc, căng mịn như da em bé nhờ loại mặt nạ đơn giản này!

( PHUNUTODAY ) - Chị em sẽ sở hữu ngay làn da trắng bóc, căng mọng, mịn màng như da em bé nếu biết làm loại mặt nạ đơn giản này!

 Mặt nạ mật ong và trứng gà là một trong những công thức làm đẹp được nhiều người ưa chuộng vì nó có công dụng cung cấp cho da những loại vitamin và nhiều dưỡng chất thiết yếu.

Mặt nạ mật ong và trứng gà có tác dụng trong các trường hợp da bị tắc nghẽn lỗ chân lông, ửng đỏ, khô và thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tất cả nguyên liệu cần cho công thức này đều sẵn có trong nhà bếp của bạn hoặc rất dễ tìm mua.

Dùng một thìa mật ong hòa cùng 2 thìa sữa tươi đun nhỏ lửa trên bếp để hòa tan sau đó cho 5 thìa kem tươi và 1 lòng đỏ trứng vào hỗn hợp trên đánh bông lên. Thoa hỗn hợp lên da, chờ khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch với nước. Tốt nhất nên dùng mặt nạ này vào buổi tối, dùng 1 tuần/lần và trước 22h để da được phục hồi và tái tạo hiệu quả nhất.

cach lam trang da

 Mặt nạ mật ong và trứng gà giúp trắng và mịn da

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng lòng trắng trứng và mật ong hoặc dùng một thìa nước cốt chanh trộn vào để đánh lên. Nếu không dùng hết, bạn hãy tận dụng để bôi lên toàn thân cũng giúp cho da chân, tay được dưỡng ẩm, đặc biệt thích hợp với tiết trời hanh khô này.

Tác động của mặt nạ mật ong và trứng gà hoàn toàn tự nhiên. Trứng chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da và khi lòng trắng khô đi, sẽ làm se khít lỗ chân lông và mang theo lượng dầu, bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, giúp da không bị ửng đỏ, sưng, mụn, làm sáng da và cân bằng lượng dầu. Mật ong cũng cung cấp dinh dưỡng cho da, làm mềm và giữ ẩm cho da. Ngoài ra mật ong còn thành phần kháng khuẩn bảo vệ da.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn