Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện thi thể một phụ nữ dưới sân chung cư, nghi nhảy lầu từ tầng 19

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 18h30 ngày 20/9, nhiều người dân ở chung cư HH2 Xuân Mai, Hà Đông, Hà Nội bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ tử vong dưới sân chung cư, nghi nhảy lầu từ tầng 19.

Báo Vietnamnet đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 20/9 tại tòa C, chung cư HH2 Xuân Mai. Người dân hốt hoảng khi nghe thấy tiếng động lớn, chạy lại thì thấy 1 người phụ nữ trung tuổi (chưa rõ danh tính) nằm bất động dưới sân.

bang-hoang-phat-hien-thi-the-mot-phu-nu-duoi-san-chung-cu-nghi-nhay-lau-tu-tang-19-1

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, anh V.H, một cư dân sinh sống tại đây cho biết: “Người dân đang sinh hoạt bình thường thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn, khi chạy lại phía đầu hồi của tòa C thì bàng hoàng phát hiện 1 người phụ nữ đã tử vong”.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc đến lực lượng bảo vệ đồng thời báo cáo chính quyền, Công an sở tại để ghi nhận, điều tra nguyên nhân vụ việc.

bang-hoang-phat-hien-thi-the-mot-phu-nu-duoi-san-chung-cu-nghi-nhay-lau-tu-tang-19-2

Hiện trường vụ việc

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, sau khi Công an phường Yên Nghĩa khám nghiệm hiện trường,  thi thể người phụ nữ xấu số được chuyển đến nhà tang lễ bằng xe cứu thương.

Được biết, người phụ nữ trên sinh sống cùng con cái trên tầng 19 của tòa C chung cư HH2 Xuân Mai.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn