Biểu cảm lạ của Vũ Văn Thanh khi đưa bạn gái hotgirl về ra mắt bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Sau trận đấu lịch sử, Vũ Văn Thanh trở về quê nhà Hải Dương cùng bạn gái hotgirl.

Sau thời gian dài xa cách, Vũ Văn Thanh đã được gặp lại bạn gái xinh đẹp Bảo Trân. Chính vì vậy, nam cầu thủ đã quyết định đưa bạn gái về quê Hải Dương thăm gia đình.

van-thanh 1 

Văn Thanh và bạn gái xinh đẹp

Được biết, Văn Thanh và Bảo Trân đã có 2 năm mặn nồng bên nhau. Hậu vệ người Hải Dương từng tổ chức kỷ niệm ngày yêu nhau đầy lãng mạn cùng bạn gái hồi cuối năm ngoái. Và việc đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ là động thái cho thấy anh đang muốn tính một bước xa hơn trong tình yêu với Bảo Trân.

Sau trận đấy lịch sử tại U23 Châu Á, các cầu thủ của U23 Việt Nam được nhiều cô gái, đặc biệt là chân dài giới giải trí để ý đến. Trong đó, MC Vân Hugo đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân nhưng câu thơ được cho là "thả thính" Văn Thanh. “Thanh ơi ván đã đóng thuyền / Tháo ra đóng lại có phiền không Thanh / Hơn em chục cái xuân xanh / Nhưng mà chị vẫn ngon lành lắm em”, cô viết. Văn Thanh không muốn những câu chuyện lùm xùm không đáng bên lề sẽ gây ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của anh và bạn gái hiện tại.

van-thanh 2
 Dáng đứng ăn mừng trong trận bán kết với Quatar của Văn Thanh

Không chỉ vậy, gia đình Bảo Trân cũng rất yêu quý Văn Thanh. Ít ai biết rằng, cha của Bảo Trân  từng thắp nhang cầu khấn cho Văn Thanh và U23 Việt Nam trước trận đấu bán kết với U23 Qatar. Hôm đó, Văn Thanh là người đá thành công quả phạt đền quyết định giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vào chung kết.

Ngay sau đó, nam cầu thủ đã lên mạng xã hội bày tỏ lòng biết ơn đối với cha của Bảo Trân: “Cảm ơn cha vợ”.

Bạn bè và người hâm mộ của cặp đôi mong rằng sẽ có một đám cưới cổ tích trong tương lai không xa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn