Áo bèo xếp tầng - hot trend hè 2018 cho nàng "bánh bèo"

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo bèo xếp tầng luôn hấp dẫn phái đẹp bởi sự dịu dàng, cuốn hút. Bên cạnh đó, khi diện một chiếc áo bánh bèo xếp tầng, trông bạn sẽ trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thực của mình đấy!

Áo bèo xếp tầng luôn mang lại vẻ ngọt ngào, quyến rũ nhất định cho người mặc. Trong mùa hè này, các nàng thỏa sức tung bay với áo xếp tầng lại vô cùng trẻ trung, năng động. 

81

Những mẫu trang phục đậm chất bánh bèo với chi tiết xếp tầng điệu đà, nữ tính vốn được mặc định cho phong cách thời trang từ những năm xa xưa ở thế kỉ trước, nay lại có sự trỗi dậy mạnh mẽ đầy ấn tượng, liên tục được các tín đồ thời trang sử dụng đi sử sụng lại.

71

Không còn cầu kì và sến sẩm, mẫu chi tiết ngày nào thường chỉ được sử dụng trên những thiết kế vải voan mềm mại, nay lại được áp dụng ngay trên những chiếc sơ mi với chất liệu cứng cáp, phom dáng đơn giản khiến chiếc áo tưởng chừng cứng nhắc trở nên mềm mại và bay bổng hơn nhiều.

73

Không hải loại trang phục nào xếp tầng cũng là điệu đà, nữ tính. Với chiếc áo này cùng kiểu mix đồ như hình, bạn sẽ thật phóng khoáng và cá tính.

74

Áo bèo xếp tầng trên bờ vai cũng là xu hướng được chị em ưa chuộng. Nhẹ nhàng, nữ tính lại vô cùng lịch thiệp, nó rất phù hợp cho chị em công sở.

76

Áo bèo xếp tầng kết hợp với họa tiết chấm bi là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng ăn gian tuổi.

79

Áo quây xếp tầng cũng là sự lựa chọn không tồi cho những nàng cá tính, yêu thích sự sexy, quyến rũ. Với điểm nhấn ở phần tà áo phía trước, chiếc áo này sẽ nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của chị em bởi sự dễ thương của nó.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn