Trường Giang đau đầu, sợ hãi tìm Hoài Linh sau ồn ào bị tố vô ơn

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Trường Giang cho biết, anh rất đau đầu và sẽ trao ngàn nụ hôn cho người nào tìm được Hoài Linh sau ồn ào bị tố vô ơn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái dài nhằm bày tỏ mong muốn "tìm được Hoài Linh". Theo đó, danh hài xứ Quảng cho biết, "Đang có bao chuyện đau đầu, muốn tâm tình cùng đại ka mà ổng đi đâu mất tiêu không tài nào kêu được ổng! Không lẽ…Ổng cũng mất tích đâu luôn rồi. Trường Giang treo thưởng ngàn nụ hôn cho ai tìm giúp chú Hoài Linh! Hoài Linh ơi Hoài Linh đại ka ở đâu về với em gấp, em đang cần đại ka lắm nè" cùng biểu cảm sợ hãi.

Empty

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Trường Giang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước thông tin "tìm người lạc" của danh hài xứ Quảng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người ủng hộ và mong Trường Giang đừng suy nghĩ quá nhiều về những ồn ào tình ái diễn ra trong thời gian qua.

Trước đó, thông tin nam diễn viên Hứa Minh Đạt tố nam danh hài G dù được Hoài Linh bao bọc nhưng vẫn có thái độ vô ơn đã gây xôn xao dư luận và nhiều người đồn đoán rằng danh hài G không ai khác chính là Trường Giang.

Theo lời kể của nam diễn viên, danh hài G đã theo Hoài Linh đi diễn khắp nơi từ khi còn chưa ai biết đến. Sau khi nổi tiếng, nam danh hài này đã tách riêng và tranh thủ làm liveshow. Đồng thời, cát-xê khi tham gia một phim cũng ở con số bạc tỉ. Tuy nhiên, danh hài G đã quên ơn nghĩa của đàn anh bảo bọc và tạo cơ hội đến với khán giả.

Empty

Khi Hoài Linh mời danh hài G tham gia diễn trong chương trình từ thiện thì G từ chối sau đó nhận diễn ở một chương trình khác cùng ngày, giờ, địa phương với show của Hoài Linh nhưng cát-xê rất "khủng". Điều này khiến danh hài Hoài Linh khá buồn lòng, nhưng ông không trách, chỉ có những người biết chuyện là tức dùm cho ông./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn