Uống nước đỗ đen kiểu này mỡ bụng dày bao nhiêu cũng tiêu biến ngay, cân nặng giảm không kiểm soát sau 2 ngày

( PHUNUTODAY ) - Uống nước đỗ đen kiểu này mỡ bụng dày bao nhiêu cũng tiêu biến ngay, cân nặng giảm không kiểm soát sau 2 ngày chẳng cần ăn kiêng, thể dục.

nuoc-dau-den-giup-giam-can

 

Cách chế biến nước uống giảm cân từ đậu đen rang

So với cách dùng hạt chia, giảm cân bằng nước đậu đen rang là phương pháp tiết kiệm hơn rất nhiều vì đậu đen là loại hạt rất có sẵn tại các siêu thị, chợ và cửa hàng. Thêm nữa, cách chuẩn bị nước uống cũng khá đơn giản. Ngoài việc rang đậu đen lên và nấu nước uống, các eva thích làm đẹp còn khuyến khích chị em thường xuyên “đổi gió” với chè đậu đen hoặc tự làm trà đậu đen của người Nhật.

Dù bằng cách gì thì dùng đậu đen rang giảm cân cũng là bí quyết giữ gìn vóc dáng với hiệu quả không thể phủ nhận được.

Bước 1: Lấy đậu đen đã khô, cho vào chảo rang đến khi nghe mùi thơm và vỏ đậu tách nhẹ ra là được.
Bước 2: Cho đậu đen đã rang vào nồi, thêm nước vào và đun sôi đến khi nước ngả sang màu đỏ nhạt. Nếu nước hơi đục nghĩa là đậu chưa được chín tới, cần rang kỹ cho đến khi hạt đậu hơi cháy vỏ ngoài thì nước mới trong và có mùi thơm.

Chú ý không cho quá nhiều đậu vì sẽ khiến nước đậu đặc dẫn tới khó uống và tác dụng cũng không hiệu quả hơn so với uống nước đậu loãng.

Mỗi tuần, uống 2 đến 3 cốc nước đậu và có thể cho thêm đường hoặc muối. Nếu kiên trì thực hiện cách giảm cân bằng nước đậu đen rang này, chỉ trong một thời gian ngắn, phom người bạn sẽ thon gọn trở lại.

Giảm cân với nước đậu đen rang là phương pháp làm đẹp đơn giản, dễ làm và không quá tốn kém. Không những thế, cách này còn giúp bạn có làn da mịn màng, giải nhiệt ngày hè và phòng chống nhiều loại bệnh nguy hiểm.

Chè đậu đen

Chè đậu đen là món ăn quen thuộc và yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên, cách nấu hơi khác với món chè đậu đen thông thường một chút.

Bạn ngâm đậu đen trước khi nấu khoảng 3 tiếng. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Khi nước vừa sôi, bạn trút đậu đen vào nồi, để lửa nhỏ và đậy nắp. Trong thời gian nấu, bạn hạn chế hoặc tránh hẳn mở nắp hay dùng đũa, muỗng khuấy đậu, vì như thế sẽ làm đậu lâu mềm, có khi bị sượng.

Chờ trong khoảng 30 phút, đậu mềm hẳn bạn nhắc xuống để nguội. Chè đậu đen dành cho người giảm cân chỉ có đậu và nước, không bỏ đường hay dừa như món chè thông thường bạn nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn