Ngày đầu năm chọn màu quần áo theo mệnh phong thủy để cả năm may mắn

( PHUNUTODAY ) - Để luôn gặp may mắn trong công việc, tình duyên và các mối quan hệ xã hội bạn nên lựa chọn những màu sắc quần áo phù hợp với bản mệnh của mình đó chính là bí quyết mang lại sự tự tin và may mắn.

mac-quan-ao-theo-menh-de-may-man-phunutoday 1

 Theo quan niệm Ngũ hành thì những người mang mệnh Kim nên chọn trang phục có màu trắng, vàng hay ánh kim loại. Đặc biệt, những cô nàng công sở nên chọn một bộ váy màu vàng tươi sáng cho ngày đầu năm. Bên cạnh đó, một vài phụ kiện ánh vàng kim loại sẽ tô điểm thêm vẻ ngoài duyên dáng, nữ tính của mình.

mac-quan-ao-theo-menh-de-may-man-phunutoday 2

 Đối với những người măng mệnh Mộc thì màu xanh dương sẽ là màu mang lại may mắn. Rất dễ dàng để diện một bộ đồ xanh dương đến xanh tím than, xanh đen. Bạn chỉ cần kết hợp chúng với một món đồ sáng màu để tạo độ tương phản hoặc diện nguyên cả cây đều rất phù hợp.

mac-quan-ao-theo-menh-de-may-man-phunutoday 3

 Trắng - đen là màu đem lại may mắn cho cô nàng mệnh Thủy. Đây cũng được coi là 2 gam màu kinh điển nhất trong bảng màu thời trang, một sự kết hợp cổ điển có thể hợp mọi phong cách, cá tính và đặc biệt không bao giờ lỗi mỗi. Bạn sẽ chẳng phải đau đầu khi chọn trang phục cho ngày đầu năm.

mac-quan-ao-theo-menh-de-may-man-phunutoday 4

Cũng theo quan niêm âm dương ngu hành thì màu xanh lá sẽ đem lại may mắn, suôn sẻ và tự tin cho những người mệnh Hỏa. Bên cạnh đó, những gam màu nổi như đỏ hồng mang đặc tính của Hỏa cũng sẽ mang đến rất nhiều điều tốt lành. Đến công sở vào những ngày đầu năm thế này, chẳng gì có thể tuyệt vời hơn một bộ váy đỏ tươi nổi vậy. 

mac-quan-ao-theo-menh-de-may-man-phunutoday 5

 Với những cô nàng mang mệnh Thổ thì màu đỏ, hồng, vàng hay nâu đều đem lại may mắn. Bạn sẽ thỏa sức diện những gam màu tươi sáng nhất nếu sở hữu làn da trắng sáng, nhưng nếu có làn da ngăm đen thì những tone trầm như vàng nâu, camel, vàng đất, đỏ đun… sẽ hợp màu da và giúp bạn nhìn quý phái, sang trọng hơn nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn