Vbiz 25/10: Diễn viên Kim Oanh đệ đơn kiện vợ Xuân Bắc nếu không được xin lỗi, Hiền Sến cầu hôn Lý Phương Châu?

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ồn ào, diễn viên Kim Oanh sẽ nhờ luật pháp can thiệp nếu không có những lời xin lỗi đáng phải có. Hiền Sến bất ngờ tỏ tình với vợ cũ của Lâm Vinh Hải trước sự chứng kiến của hàng ngàn người.

vbiz1.phunutoday.vn

 Mới đây, NSƯT Kim Oanh bất ngờ chia sẻ việc lập vi bằng và yêu cầu “người đã gây ra sự việc” phải có lời xin lỗi thoả đáng đến mình sau ồn ào bị vợ Xuân Bắc công khai lên tiếng chỉ trích gây xôn xao dư luận thời gian qua. Theo đó, nữ diễn viên cho biết vì một dòng trạng thái vu vơ để “xả stress vốn không mang ý nghĩa ngụ ngôn, không nhằm vào ai cả nhưng có người nhạy cảm, hiểu lầm rồi biến thành chuyện lớn, tạo sóng trên các phương tiện truyền thông”. Sự việc khiến Kim Oanh hứng chịu không ít chỉ trích, bị xúc phạm thậm tệ, cuộc sống đảo lộn hoàn toàn. Chính vì vậy, sau thời gian suy xét, Kim Oanh đã quyết định nhờ pháp luật can thiệp. "Trong 3 ngày tới, nếu những điều xấu xa này còn tồn tại và những lời xin lỗi đáng phải có mà không có, thì không ít người sẽ phải giải thích về sự nhạy cảm của mình trước Toà án" - Kim Oanh viết.  Dù không chỉ đích danh ai nhưng nhiều khán giả cho rằng Kim Oanh đang nói về vợ Xuân Bắc.

vbiz2.phunutoday.vn

Hiền Sến vừa công khai tỏ tình với vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu ngay tại sự kiện âm nhạc Glee Tour, trước sự chứng kiến của hàng ngàn sinh viên. Khi chương trình khép lại, Hiền Sến bất ngờ hát tặng Lý Phương Châu ca khúc Cả một trời thương nhớ. "Em có đồng ý là người yêu của anh không?" - Hiền Sến đứng cạnh và ngỏ lời với Phương Châu. "Nếu lần này, em vẫn từ chối thì sao?", Lý Phương Châu ấp úng. Cô nói rằng mình không phải một mình, cô đã từng lập gia đình và đã có con. Hiền Sến đáp trả rằng: "Anh yêu em nên con em đương nhiên sẽ là con của anh", Hiền Sến khẳng định. Lý Phương Châu đừng lên ôm chầm lấy Hiền Sến thay cho lời đồng ý. Trước đó, chuyện tình của hai người từng gặp rắc rối khi Lý Phương Châu bị tố ngoại tình trước khi ly hôn với Lâm Vinh Hải. Tuy nhiên, Lý Phương Châu khẳng định cô đang tìm hiểu Hiền Sến nhưng bắt đầu sau khi cô và chồng cũ "đường ai nấy đi".  (Ảnh: Zing)

huyenmy6.phunutoday.vn

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International 2017) sẽ được diễn ra vào tối nay (25/10) tại đảo Phú Quốc, Kiên Giang. Đại diện Việt Nam - Huyền My được đánh giá có đủ các yếu tố cần thiết để đoạt vương miện ngay chính trên sân nhà. Điểm yếu của Huyền My là sức khỏe không tốt và chưa tự tin. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, sự phủ sóng truyền thông lớn, cho đến màn trình diễn được đánh giá "xuất thần" trong đêm thi bán kết, Huyền My nhận được sự ủng hộ lớn từ hàng triệu khán giả. Nếu giữ vững phong độ ở đêm chung kết, người đẹp sinh năm 1995 hoàn toàn có cơ hội cao giành danh hiệu. 

vbiz3.phunutoday.vn

Trước giờ G đêm chung kết, Hoa hậu Hòa bình 2016 dành nhiều lời khen ngợi cho Huyền My: "Phần thể hiện của cô ấy hôm nay rất tuyệt. Tôi mong cô ấy sẽ đạt kết quả tốt nhất". Hoa hậu đền Hùng Giáng My - thành viên giám khảo - cũng đánh giá Huyền My trình diễn đầm dạ hội ở đêm bán kết tự tin và thần thái tốt hơn nhiều những vòng khác. Giáng My cũng khẳng định dù có 3 giám khảo người Việt chấm bán kết và chung kết (doanh nhân Lý Nhã Kỳ, NTK Sỹ Hoàng), không thể có chuyện Huyền My được ưu tiên: "Chúng tôi cần chấm chuyên nghiệp. Tất nhiên, Huyền My đang có lợi thế sân nhà, có thể tỏa sáng hơn trong đêm chung kết".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn