Tuổi Kỷ Sửu mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Kỷ Sửu mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Kỷ Sửu năm 2018

Những người tuổi Kỷ Sửu đều là những người mệnh Hỏa (Lửa sấm sét). Đầu năm chủ nhà tuổi Kỷ Sửu nên mời gia chủ sinh các năm Mậu Tý sinh năm 1948, Kỷ Sửu sinh năm 1948, Canh Dần sinh năm 1950, Tân Mão sinh năm 1951 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, và gặp nhiều may mắn trong nhiều công chuyện.

Năm 2018 tuổi Kỷ Sửu nam mạng bị sao Thổ Tú (sao xấu) chiếu mệnh nên bạn cần kỵ và đề phòng tháng 4 và tháng 8. Trong thời gian này bạn nên đề phòng những kẻ tiểu nhân, phần gia đạo đưa đến những chuyện bất an và gây buồn phiền. Mỗi tháng bạn nên dâng sao giải hạn vào các ngày 19 âm lịch, bạn cần  dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và cần đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ giảm nhẹ bớt phần nào.

Đối với tuổi Kỷ Sửu nữ mạng trong năm 2018 sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh nên những người Nữ giới có thể bị tranh chấp đưa ra công an hoặc nếu nặng hơn sẽ đưa đến những chuyện buồn phiền trong gia đạo. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải bạn vào các ngày 18 âm lịch, bạn cần dùng 18 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và cần đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ giảm được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Kỷ Sửu mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Chi tiết tử vi 2018 tuổi Sửu, sao và cách hóa giải vận hạn tuổi Kỷ sửu nữ mạng, 70 tuổi (âm lịch), sinh từ 29/01/1949 đến 16/02/1950 thuộc mệnh Hỏa âm nam trong năm 2018 Mậu Tuất.

13.tat-tan-tat-ve-tuoi-ky-suu-menh-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

+ Về cuộc sống: Ngoại tam hợp, Thiếu dương, Phúc đức, Tứ phù, mọi việc tươi mát như một buổi sáng bình minh, nắng hồng chiếu sáng công việc đã đến thời phát đạt tiền tài của cải dồi dào, mỗi ngày càng giàu sang, cũng chỉ vì mỗi ngày quý ông chăm hành bố thí, cúng đường chùa chiền, giúp đỡ nhà thờ phước báu lặng huy, việc làm may mắn.

+ Về tài chính: Giáp Hóa Lộc tồn, lức là tiền tài vừa đủ cho sinh hoạt hằng ngày, thế nhưng nếu túng thiếu thì được quý nhân hỗ trợ tiền bạc.

Tuổi quý ông cần kiệm và bình tĩnh mới làm nên đại sự, nếu vì quá quân tử mà nóng tánh thi hỏng hết việc. Từ tiền bạc đến công danh phải chi tiêu tính toán thì mới có lợi lâu dài.

+ Về gia đình: Cung thê thiếp có Hồng Loan. Cô thần vả Quả tú chiếu nên mối tính đầu không được dài lâu khiến cho quỷ ông có một thời phái ôm cảnh cô đơn mà buồn phiền.Nhưng mối tình đầu rất mặn nồng, quý ông trọn đời yêu thương bà nhà và tạo dựng cho con cái một gia đình êm ấm, gia đình đại hạnh phúc.

+ Về sức khoẻ: Người tuổi Kỷ Sửu hãy chú ý đến những bệnh như mất ngủ, Bệnh bao tử, phong thấp tê nhức.

Cuộc đời tuổi Kỷ Sửu 2018 nam mạng đầy lòng nhân ái, tâm tính chân thành,trong đời sống luôn thể hiện đạo đức tình người, đầy nghị lực, kiên cường trong cuộc sống hàng ngày, muốn sẽ được, làm gì nhất định sẽ thành công, nhưng không tránh khỏi trục trặc lúc ban đầu như người xưa thường nói Vạn sự khởi đầu nan nên hãy cố gắng bình tĩnh.

Tuổi Sửu một đời tạo danh tiếng thơm tốt lưu truyền hậu thế. Năm nay vẫn còn hạn địa võng cho nên vẫn gặp nhiều khó khăn, luôn cầu quý nhân giúp đỡ để thoát khỏi hoạn nạn, cố gắng sống tốt đời đẹp đạo để hưởng được nhiều tiền tài phú quý cập an nhàn chi số.

Để hạn chế những điều không tốt đến với mình gia chủ tuổi Kỷ Sửu 1949 nam mạng năm 2018 nên tìm gia chủ sinh các năm Mậu Tý 1948, Kỷ Sửu 1949, Canh Dần 1950, Tân Mão 1951 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong nhiều công chuyện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn